Chương 140. Khiêu khích ra tro tàn dư hỏa H

377 9 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh thừa nhận chính mình ở mạnh miệng.

Đối mặt Úc Ly áp chế, nàng tuyến thể thậm chí tinh thần lực đều trước một bước tuyên cáo đầu hàng, nàng ôm Úc Ly cổ, cánh tay, eo bụng, thậm chí đầu gối đều là mềm.

"Úc Ly, Úc Ly." Nàng ôm cái này chính xoa nắn chính mình eo mông Alpha, "Ta tưởng hôn ngươi."

Úc Ly liền nghiêng đầu xem nàng, "Trì tiểu thư muốn làm cái gì, còn cần hỏi sao?"

Có lẽ là thoát ly mới vừa rồi bị tinh thần lực khống chế hoàn cảnh, Úc Ly tìm về vài phần thanh tỉnh, thế cho nên câu này nói đến cũng không cường thế, ẩn ẩn có vài phần do dự sau phù phiếm, dường như là bị khiêu khích lúc sau không chịu thua, mới chấp nhất với muốn kêu ra cái này xưng hô, muốn nói xong những lời này.

Càng đáng yêu, Trì Chiếu Ảnh đuôi mắt một loan, đỡ lấy Úc Ly sườn mặt, lập tức hôn lên đi.

Ôm, hôn môi, nước chảy thành sông.

Không có phía trước trị liệu lấy cớ, không có gì trừng phạt, cũng không phải cái gì AO chi gian tình khó tự ức bản năng.

Giờ này khắc này, ở cái này hôn môi, cảm nhận được chỉ là lẫn nhau nhiệt độ cơ thể, chỉ là hai cụ muốn cho nhau thân cận thân thể.

Hôn môi thanh âm lại dính lại ướt, giống một viên một viên vỡ toang tiểu pháo hoa, càng hôn càng sâu, càng hôn càng dùng sức, hàm mút biến thành phệ cắn, trên môi yếu ớt làn da bị liếm mút bị ngão cắn, càng thêm đỏ tươi, càng thêm sung huyết.

Hôn đến phạm đau nông nỗi.

Úc Ly tiếp được nàng như vậy cường thế hôn môi, thậm chí nghiêng đầu tới, cánh môi tương khảm, đầu lưỡi để nhập, dùng càng vì sâu nặng lực đạo hồi quỹ cho nàng.

Trì Chiếu Ảnh cảm nhận được Alpha đảo khách thành chủ.

Nàng bị hôn đến nức nở. Trà hương mát lạnh, nãi hương mềm ngọt, quấy ở bên nhau thành kỳ diệu mê người tư vị.

Hảo thèm... Trì Chiếu Ảnh nhịn không được tưởng, hầu khẩu càng là phát khẩn, nàng nắm chưởng gian thịt vật, mặc dù là ở hôn môi, cũng chưa quên đi vỗ về chơi đùa nó, phía trước phía sau loát động gian, côn thịt trở nên càng thêm gắng gượng, huyết quản phập phồng, cán mạch dũng.

Hữu lực lại khỏe mạnh, ở nàng lòng bàn tay không được cổ động.

Sinh cơ bừng bừng, xác thực mà cường hãn, là Úc Ly người này, cái này ôn nhu yếu ớt Alpha, có thể mang cho an toàn của nàng cảm.

Úc Ly còn ở nàng trước mắt, ở nàng trong lòng ngực, ở cùng nàng hôn môi, ở dùng tin tức tố bao vây nàng.

Trong phút chốc, Trì Chiếu Ảnh cảm nhận được lớn lao thỏa mãn cảm.

Nàng còn không có ăn xong này căn thịt vật, cũng đã bị này đó thỏa mãn cảm chiếm hữu, chỉnh trái tim tô tô trướng trướng, cơ hồ muốn hòa tan ở Úc Ly trong lòng ngực.

Trì Chiếu Ảnh không cấm đáp lại đến càng vì dùng sức, nàng cắn Úc Ly môi dưới, lúc này cũng không lo lắng cắn đau người này, nàng nhân cơ hội hô hấp, mượn này bình phục mới vừa rồi quá mức kịch liệt hôn môi mang đến hít thở không thông cảm.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ