Chương 71 (H) Ngươi bứt ra rời đi

832 25 3
                                    



Úc Ly không có ra tiếng, cũng không lại chống đẩy, tựa hồ là bị tính sự làm cho phiền nhiễu bất kham, nàng nhíu lại mi, chuyên chú với hạ thân động tác.

Trì Chiếu Ảnh lặng lẽ tùng một hơi, tiến tới buộc chặt cánh tay, chủ động leo lên Úc Ly cổ.

Thiết thực mà ôm lấy trên người nữ nhân.

Như là vòng ôm một gốc cây bồ công anh.

Nàng đột nhiên an tâm xuống dưới.

"Lại dùng lực một chút, Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh mở miệng, cơ hồ là dùng khí vừa nói ra những lời này, "Đem ta thao khai, lộng hư ta..."

"Như thế nào làm cũng chưa quan hệ."

Cùng với thở dốc, nàng đứt quãng mà mở miệng.

Úc Ly tuy là không ra tiếng, lại theo lời cúi thấp người, ngay sau đó hung hăng đỉnh đầu, đem dương vật đưa vào Trì Chiếu Ảnh hạ thân.

Lúc này đây lại không để lối thoát, côn thịt thô dài, quy đầu cự thạc, lập tức hoàn toàn đâm vào, làm Trì Chiếu Ảnh nhịn không được hừ nhẹ, đáy mắt liền chảy ra nước mắt tới.

Nàng nhịn không được đem Úc Ly ôm đến càng khẩn, tiểu bánh kem hương khí hỗn sữa tắm mùi hoa chui vào phế phủ, nàng nhịn không được hoảng thần.

Úc Ly nàng... Vẫn là dùng này một khoản sữa tắm a.

"Trì tiểu thư thực không chuyên tâm." Úc Ly ở nàng bên tai nói nhỏ.

Bởi vì động tác quan hệ, hơn nữa giường đơn không gian thật sự hữu hạn, Úc Ly nằm ở trên người nàng, dường như là chặt chẽ hoàn ủng.

Cánh tay kề sát, cổ cũng tương triền, ngực nhũ càng là chặt chẽ tương dán, chỉ có eo bụng không ngừng đĩnh động.

Rút ra, cắm vào.

Một trương một lỏng, lặp lại va chạm.

Úc Ly những lời này là hỗn đầu mùa đông mùa gió lạnh mà đến, nháy mắt gọi trở về Trì Chiếu Ảnh lý trí.

"Nếu cùng ta làm tình thực nhàm chán nói, Trì tiểu thư liền không nên như vậy chủ động." Úc Ly nhẹ giọng nói.

"Không thể nào... Ta chỉ là suy nghĩ ngươi." Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng cười, đem Úc Ly ôm đến càng khẩn, "Không nhàm chán, hơn nữa thực thoải mái."

"Tiểu Úc tổng rất lớn đâu."

Nàng như vậy nói, hơn nữa cố tình kẹp kẹp đường đi dương vật, chọc đến Úc Ly eo bụng run lên.

"Ngươi..." Úc Ly nghẹn nghẹn, khẩn trương mà banh trụ thân mình, côn thịt cũng là rung động, gác ở Omega hoa huyệt bị lặp lại liếm mút kích thích.

"Ân, ân hừ..." Nàng kinh không được mà híp mắt, bên gáy tóc mái chảy xuống, theo nàng thở dốc hơi hơi đong đưa. Những cái đó lạnh nhạt thanh hàn hoàn toàn vỡ vụn, lúc này nàng mềm mại vũ mị đến không thể tưởng tượng.

Trì Chiếu Ảnh tìm được rồi cơ hội, nàng ôm sát Úc Ly vai, ở nàng bên tai nhẹ giọng thở dốc, thanh tuyến mị đến tựa hồ hàm chứa thủy, "Tiểu Úc tổng thoải mái sao?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ