"Như vậy liền phiền toái ngươi." Trì Chiếu Ảnh nhìn trước mắt nữ sinh, đáy mắt ý cười tiên minh.
"Trì lão sư quá khách khí, ta sẽ hảo hảo chụp!" Dương Tiếu Văn ý bảo một chút trong tay camera, cười nói.
Nàng không nghĩ tới, trước mắt vị này trì lão sư thỉnh nàng bang vội cư nhiên chỉ là nhiếp ảnh.
Làm này một hàng, lúc này lại là hoài học tập mục đích, các nàng vài người này một chuyến tới làm đủ chuẩn bị, camera gì đó tự nhiên không nói chơi.
Mới vừa rồi Trì Chiếu Ảnh theo như lời vội, chỉ là chụp được trì tạ lần này diễn tập giao lưu, đem hình ảnh văn kiện phục chế cho nàng.
Dương Tiếu Văn không có nghĩ nhiều, rốt cuộc mọi người đều biết trì lão sư đoàn đội quả mà tinh, lúc này vị kia tiểu ca đi ra ngoài gọi điện thoại, Trì Chiếu Ảnh bên người liền không có giao tiếp nhân viên, từ nàng bản nhân mở miệng, tới muốn một ít dùng làm tuyên truyền vật liêu cũng chẳng có gì lạ.
Không bao lâu, Từ Hành đã chuẩn bị hảo mua sắm đồ uống, hắn đi trở về tới khi, màn sân khấu như vậy kéo ra.
Đệ nhất rạp hát cũng không sẽ lúc nào cũng an bài diễn tập, Tạ Quỳnh Chi liền chỉ có thể ở nhà mình công ty luyện tập, dù vậy, nàng như cũ cũng đủ chuyên tâm, cũng không có bởi vì đây là lén hành trình mà có điều chậm trễ.
Sáng nay ở diễn tập trong phòng, cái kia độc thân một người đứng ở bối cảnh trầm mặc rơi lệ Tạ Quỳnh Chi phảng phất còn ở trước mắt, Trì Chiếu Ảnh chi khởi cằm, nhìn chậm rãi kéo ra màn sân khấu, đáy mắt lạc có lúc sáng lúc tối tinh hỏa.
. . .
Công ty có cực chuyên nghiệp phía sau màn lão sư, Tạ Quỳnh Chi ở trong công ty địa vị cũng không cần nhiều lời, lần này 《 chờ phong 》 kịch nói hành trình với Tạ Quỳnh Chi nghệ sĩ kiếp sống mà nói cũng cực kỳ quan trọng, trong công ty vài vị lão sư đều ở phụ trợ chỉ đạo nàng biểu diễn trận này tên vở kịch.
Trì Chiếu Ảnh ngồi ngay ngắn ở ghế trên, cằm hơi thu mi mắt khẽ nâng, sân khấu ánh đèn dần dần dừng ở nàng sườn mặt thượng, hiện ra nàng thần sắc nghiêm túc.
Tạ Quỳnh Chi biểu diễn còn ở tiếp tục.
Trì Chiếu Ảnh giữa mày lại càng thêm trói chặt.
Không đúng, như vậy không đúng.
Doãn bác sĩ không nên là như thế này. Cho dù kịch nói cùng điện ảnh biểu hiện phương thức bất đồng, nhưng Trì Chiếu Ảnh vẫn là có thể nhìn ra trên đài vị kia chính kiệt lực biểu hiện nhân vật diễn viên, cùng nàng sở muốn đóng vai nhân vật sinh sôi tróc khai.
Biểu tình ——
Đúng rồi.
Lời kịch ——
Thực đúng chỗ.
Tình cảm ——
Cũng nắm chắc đến cực kỳ tinh diệu.
Không thể không nói Tạ Quỳnh Chi là cái thiên tài, ngắn ngủn thời gian, nàng là có thể lý giải đến Doãn bác sĩ nhân vật này tình cảm chuyển biến, không kém mảy may.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------