Chương 142. Trì tỷ tỷ H

424 9 0
                                    


Không bắn.

Này quá mức làm khó, Trì Chiếu Ảnh thấy nàng kiểm ép xuống hồng nhạt, càng sấn đến này hai mắt xinh đẹp mỹ lệ, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.

Trì Chiếu Ảnh thất thần một cái chớp mắt, lại bị Alpha va chạm gọi hồi tâm thần.

"Trì tiểu thư, đi như thế nào thần?" Úc Ly chống nàng, đem khống nàng eo, đem người hướng trong lòng ngực mang, lại hướng lên trên lấy thác.

Côn thịt bởi vậy ở hoa huyệt xử ma vài lần, xúc cảm rõ ràng, Trì Chiếu Ảnh run rẩy mở miệng, "Không có đi thần, là đại tiểu thư quá đẹp."

"Ta nhập thần."

Trì Chiếu Ảnh cười mở ra, thản nhiên nói ra chính mình trong lòng suy nghĩ.

Úc Ly lúc này chấp nhất ở Trì tiểu thư cái này xưng hô thượng, nhưng này đã không còn nữa các nàng gặp lại khi cố ý mà làm lạnh nhạt.

Có lẽ là lúc này rất có tình thú ý vị tình cảnh, lại có lẽ là biết được những cái đó chân tướng, làm Trì Chiếu Ảnh đối mặt cái này toàn tâm toàn ý bảo hộ chính mình Alpha, lại giác không ra một phân một hào hờ hững.

—— nàng ôn nhu đến trong xương cốt Úc đại tiểu thư.

Thế cho nên "Trì tiểu thư" này ba cái tự, lúc này từ Úc Ly trong miệng nói ra, cũng chấm mãn đường sương, ngọt ngào, Trì Chiếu Ảnh trong lòng phát thèm, nhịn không được dò ra lưỡi tới, liếm liếm môi dưới.

"Đại tiểu thư." Nàng vòng Úc Ly vai, phập phập phồng phồng va chạm, nàng kêu gọi Úc Ly, "Ngươi Trì tiểu thư, kẹp đến ngươi thoải mái sao?"

Úc Ly không dự đoán được nàng có này vừa hỏi, thọc vào rút ra động tác dừng một chút, rồi sau đó là càng tấn mãnh va chạm.

"Cứng quá, cứng quá..." Trì Chiếu Ảnh đốt ngón tay căng thẳng, nàng kinh thở gấp, lại nghe Úc Ly thanh âm vang lên.

"Thoải mái."

Nhẹ nhàng mềm mại một tiếng, theo sử lực thanh tuyến có vài phần phát khẩn, Trì Chiếu Ảnh đuôi mắt một loan.

"Nhưng đại tiểu thư ngươi... Trước kia rõ ràng là gọi ta tỷ tỷ."

Úc Ly lần này không có trả lời.

Trì Chiếu Ảnh sờ không chuẩn Úc Ly ý tưởng, không biết vấn đề này có thể hay không khiến cho nàng phản cảm, không biết nàng là không nghĩ nhớ lại năm đó, vẫn là không muốn đối mặt giờ này khắc này, lúc trước thương nàng sâu vô cùng người, lúc này lại vẫn là cố ý đề cập những cái đó quá vãng.

Này không phải cái gì hảo phương thức.

Nhưng Trì Chiếu Ảnh vẫn là lựa chọn hỏi ra những lời này, cũng đề cập cái kia xưng hô.

Nàng yêu cầu làm Úc Ly đối mặt thời cũ các nàng, làm Úc Ly thấy rõ ràng, hiện tại cùng nàng chặt chẽ ôm nhau, chẳng phân biệt ngươi ta giao triền, vẫn là nàng Trì Chiếu Ảnh.

Đình trệ xuống dưới.

Chỉ có tiếng thở dốc thật lâu không thôi, Trì Chiếu Ảnh thậm chí cảm giác được chính mình trên người mồ hôi hội tụ, thành một cái uốn lượn thúc lưu, dọc theo chính mình trước ngực nhũ thịt, chậm rãi chảy xuôi mà xuống.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ