Chương 48 không có Alpha

287 6 0
                                    


Có lẽ là ngày đó mộ trầm thời gian, ở tịch quang hạ giao triền quá mức kịch liệt, làm cho Úc Ly không thể chịu được, nàng quá suy yếu, gần vài lần giao hợp, liền dính vào bệnh khí.

Hoặc nhiều hoặc ít có chút thiêu.

Trên mặt nàng mang theo bệnh trung ửng hồng, cả người hư nhu mà oa ở trên giường, nhìn trước mặt cái này chính cho chính mình hướng dược Omega.

"A trì. . . Thủy thêm nhiều một chút." Nàng dựa vào trên giường, đuôi mắt ngậm hồng, cằm da thịt lại như cũ sứ bạch, bộ dáng lại đáng thương lại mị mềm.

Thậm chí có vài phần không thể nói tới yêu dị mỹ cảm.

"Hảo." Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng theo tiếng, nàng giảo giảo pha lê trong ly thuốc pha nước uống, không đi hỏi Úc Ly vì cái gì ——

Đại để là không thích dược vật hương vị đi.

Nhưng này thuốc pha nước uống cũng không khổ, khi còn nhỏ Trì Vọng Vân thậm chí còn phát sinh quá kẹo tới làm ăn khứu sự.

Trì Chiếu Ảnh nhiều tiếp một ít nước ấm, dung tiến thuốc pha nước uống chén thuốc, thẳng đến nâu thẫm chất lỏng nhan sắc thiển vài phần, cách ly vách tường, nàng đánh giá thuốc pha nước uống độ ấm, lại giảo giảo, tan đi chút năng khí sau, nàng đưa cho Úc Ly.

"Đại tiểu thư, uống dược."

"Uống xong dược lúc sau ngủ một giấc, đắp chăn đàng hoàng, không thể tham lạnh, ra hãn cũng không quan hệ." Nàng một bên dịch góc chăn, một bên thấp giọng dặn dò trước mắt cái này bệnh ưởng ưởng thiếu nữ.

"Buổi chiều nếu là còn không có hảo chút, đến đi xem bác sĩ, biết không?"

Trên giường nữ hài ngước mắt nhìn về phía nàng, một đôi mắt đào hoa thủy quang lân lân, dường như so ngày thường càng vũ mị ẩn tình.

Nghe thấy nàng nói đi xem bác sĩ an bài, lúc này cũng không hề lại, chỉ nhu thuận gật đầu, lại ngoan lại mềm bộ dáng.

Không thích uống dược, cũng không thích xem bác sĩ, tiểu hài tử giống nhau.

Trì Chiếu Ảnh không ý thức được, nàng lúc này ánh mắt có chút quá mức ôn nhu, trong ánh mắt sủng nịch đều phải hóa thành thủy tràn ra tới.

"A trì, mau đi đi, đã muộn vương thúc cần phải mắng chửi người." Úc Ly cong cong mắt, rồi lại cảm thấy không được tự nhiên, nàng thoáng đừng quá mục quang, nói.

Nhiều xem trong chốc lát. . . Nàng sợ chính mình sẽ chết chìm ở Trì Chiếu Ảnh ôn nhu.

Cũng liền luyến tiếc phóng Trì Chiếu Ảnh đi quay chụp nơi sân.

Chờ đến Trì Chiếu Ảnh xem nàng đem dược uống xong, đẩy cửa rời đi, Úc Ly chậm rãi trầm tiến trong ổ chăn.

Đệm giường cùng chăn mềm như bông mà sụp đổ, như là một bụi mềm vân ôm lấy nàng, nàng tâm. . . Cũng theo này phiến vân, khinh phiêu phiêu mà phiêu xa.

Dù cho phía trước vẫn luôn nghĩ chính mình có thể bứt ra mà ra, a trì rời đi cũng không có quan hệ, dù sao nàng đã làm tốt chuẩn bị.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ