Chương 146. Ẩn nấp ở ngươi da hạ đau đớn

222 9 2
                                    


Nhật tử từng ngày chuyển dời, Trì Chiếu Ảnh lục xong tổng nghệ, tiếp thu xong phỏng vấn, thông cáo khẩn chạy chậm đuổi, trên tay công tác cuối cùng hạ màn.

Nàng được đến một vòng kỳ nghỉ.

Nhưng nàng thân ái Úc đại tiểu thư sở phái tới từ trợ lý tựa hồ cũng không hiểu được ở kỳ nghỉ trước không nói chuyện công tác xử thế chi đạo, hắn mặt vô biểu tình mà truyền đạt Vương Tỷ nói.

—— đã nghỉ ngơi lâu lắm, còn như vậy hạ vì ngươi an bài lộ tuyến sớm hay muộn đi oai, không thể vẫn luôn dựa quảng cáo cùng phỏng vấn duy trì nhiệt độ, ngươi đến lấy ra tân tác phẩm.

Đích xác như thế, thân là đại mãn quán điện ảnh đi ra tốt nhất vai chính, nàng bị vô số người chú ý, muốn nhìn một chút nàng kế tiếp có thể lấy ra cái dạng gì tác phẩm.

Nàng lưng dựa 《 chờ phong 》, mấy năm nay tới cũng chỉ là nghỉ ngơi, bìa mặt, đại ngôn, thăm hỏi. Trên mạng đối nàng đánh giá từ lúc bắt đầu toàn bộ trầm trồ khen ngợi, cho tới bây giờ rất có phê bình kín đáo, đã có nghi ngờ nàng vì cái gì không tiếp tục đóng phim điện ảnh thanh âm xuất hiện.

Tiến tới lại diễn biến thành: Trì Chiếu Ảnh vì cái gì chỉ tiếp đại ngôn không đóng phim điện ảnh? Cho rằng đánh ra cái 《 chờ phong 》 liền có thể kê cao gối mà ngủ? Trong vòng phát triển nhanh như vậy, XX cùng XXX đều mão kính hướng sang năm ảnh đế ảnh hậu, không nghĩ tới chúng ta trì ảnh hậu được thưởng liền bắt đầu lơi lỏng nguyên hình tất lộ sao? Vẫn là nói nàng cũng chỉ chụp đến ra 《 chờ phong 》? Chúng ta cho rằng tân hy vọng, xem ra 《 chờ phong 》 cũng đã là nàng đỉnh.

Nói nàng không hề theo đuổi, nói nàng lãng phí thiên phú, nói nàng...

Phù dung sớm nở tối tàn.

Trì Chiếu Ảnh đỉnh mày một chọn.

"Sang năm lại nói." Nàng hoạt động di động, nhìn tương quan mục từ những cái đó đã thấy dữ tợn ngôn luận, ánh mắt bình tĩnh, không gợn sóng, nhẹ nhàng bâng quơ mà hồi phục cấp Từ Hành.

Từ Hành giơ tay, thói quen tính mà đỡ đỡ kính giá, hơi gật đầu một cái, "Tốt."

Này đó đạo lý Trì Chiếu Ảnh tự nhiên sẽ hiểu, cho dù nàng tâm hệ Úc Ly, nhưng đối với sự nghiệp cũng hoàn toàn không sẽ chậm trễ. Nàng xem qua Vương Tỷ đã cho tới kịch bản, một phần không rơi xuống đất đọc quá, cũng không biết là nàng trạng thái thành mê, vẫn là bởi vì nàng yêu cầu quá cao, nàng tổng có thể lấy ra này đó kịch bản bỏ sót, không có một cái kịch bản có thể đả động nàng.

Nàng thậm chí cảm thấy... Đi quay chụp như vậy chuyện xưa, quả thực là lãng phí thời gian.

Vô luận đối phương cấp ra thù lao đóng phim có bao nhiêu mê người, Trì Chiếu Ảnh vẫn là quyết đoán cự tuyệt, nàng thậm chí nhớ tới ——

So sánh mà nói, Chu Ngữ kịch bản đã rất tuyệt.

Rốt cuộc có thể gợi lên nàng biểu diễn dục vọng, đáng tiếc chính là cái kia nhân vật cũng không thích hợp chính mình.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ