Chương 111. Ngươi muốn thích ta

296 12 1
                                    



Trận này kịch nói biểu diễn đáng giá thưởng thức.

Hạ màn khi Như Tuyết chủ đề khúc vang lên, Trì Chiếu Ảnh ánh mắt như cũ si giật mình.

Nàng tựa hồ về tới xanh miết niên thiếu khi, thấy phiến phiến lá khô bay xuống, cái kia một bộ bạch y thiếu nữ, mặt mày lạnh lẽo, chấp kiếm rời núi.

Giang hồ bởi vậy vạch trần.

Trì Chiếu Ảnh giật mình thần sau một lúc lâu, ở tiếng sáo thiết nhập là lúc, nàng đột nhiên hoàn hồn, khóe môi khẽ nhếch.

Ý cười thoải mái.

"Đại tiểu thư." Nàng nhìn phía bên cạnh người Úc Ly, "Ngươi cảm thấy vị này Như Tuyết thế nào?"

Nàng chỉ chính là giản quân.

Úc Ly đang ở quan khán chào bế mạc, kịch nói các diễn viên nhất nhất rút lui, nàng thu hồi ánh mắt.

"Không tồi." Úc Ly lời bình nói, "Rất có linh khí."

"Hẳn là hạ không ít công phu, có mấy chỗ chi tiết nàng đều xử lý rất khá."

Lại ngồi vài phút, có quang hiện lên trong óc, Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên nhớ tới ngày ấy cùng Chu Ngữ nói chuyện với nhau.

Chu Ngữ vẫn luôn ở tìm Omega diễn viên chính.

Nhìn an an tĩnh tĩnh đứng ở trên đài thiếu nữ, Trì Chiếu Ảnh điểm tiến WeChat mở ra cùng Chu Ngữ khung chat, đem mới vừa rồi trận này kịch nói đại khái cảm thụ đề ra một miệng, trọng điểm đề cập giản quân.

【 vị này tân nhân rất có tiềm lực, ta tưởng thực thích hợp chúng ta kịch bản, Chu Ngữ tỷ có thể tiếp xúc một chút thử xem. 】

Nàng cấp Chu Ngữ phát xong tin tức, liền thu hảo di động, nhìn phía bên cạnh người Úc Ly, "Chúng ta hiện tại trở về sao?"

"Hảo." Úc Ly gật gật đầu, ánh mắt có chút thanh diễm, đuôi mắt độ cung thực vũ mị, câu đến người tâm ngứa.

Úc Ly tình nhiệt kỳ muốn tới.

Trì Chiếu Ảnh tính nhật tử, nàng tựa hồ xuyên thấu qua ức chế tề thanh hương, nghe thấy Úc Ly nguyên bản tin tức tố mùi hương.

Thơm ngọt mềm mại, kêu nàng sinh thèm.

Trì Chiếu Ảnh lấy ra thảm mỏng, nhẹ nhàng mở ra tới, vây thượng Úc Ly vai.

Úc Ly trên người tiểu lễ phục vải dệt đơn bạc, ở rạp hát đại sảnh sung túc khí lạnh hạ, da thịt cũng thấm càng sâu lạnh lẽo.

"Chúng ta sớm một chút về nhà." Trì Chiếu Ảnh một bên lý Úc Ly trên vai thảm, một bên mở miệng nói.

Ngữ khí tất cả nhu hòa, khinh thanh tế ngữ, có vẻ phá lệ ôn nhu.

"Ăn qua cơm chiều, tắm một cái, ngươi cũng có thể sớm một chút nghỉ ngơi, trong khoảng thời gian này mệt muốn chết rồi đi?"

Đốt ngón tay loát quá thảm bên cạnh, vải dệt mềm mại, tầng ngoài lông tơ xẹt qua lòng bàn tay, Trì Chiếu Ảnh thanh tuyến càng thêm ôn nhu.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ