Tựa hồ là cái gì sai thất nhiều năm đồ vật trở về, vẫn luôn hư mệt thân thể đột nhiên bị cái gì có thể thiết thực cảm giác đồ vật tràn đầy.
Lực lượng cảm.
Có thể thật thật tại tại cảm giác được, có thể bị khống chế lực lượng cảm.
Làm nàng hơi có tự tin, không hề lạnh run không hề hoảng sợ.
Nhưng này phân mãn doanh lực lượng cảm vẫn chưa liên tục lâu lắm, Úc Ly thử tính mà liễm hợp lại phóng thích, cứu vãn vài lần, phát giác chính mình như cũ không thể tốt lắm khống chế, nhưng nói tóm lại... Đã là một cái có thể kêu nhà mình mommy vui mừng tin tức tốt.
Thân thể của nàng tựa hồ còn có thể cứu chữa.
Úc Ly mím môi. Nàng thu hồi tay, ngước mắt nhìn phía trước mắt nữ nhân.
"A trì vất vả." Nàng nhẹ giọng nói.
Trì Chiếu Ảnh môi dưới banh banh. Mặc dù tối hôm qua bị lăn lộn đến cái kia nông nỗi, Úc Ly cũng sẽ không trách cứ nàng một câu, lúc này chỉ là dùng cực ôn nhu ngữ khí, nói ra tất cả bao dung nói.
Nàng nhẹ nhàng ôm lấy Úc Ly, "Không vất vả, mệt đến chính là ngươi, bảo bối."
Úc Ly không có đáp lại, nàng dựa vào Trì Chiếu Ảnh trong lòng ngực, cảm nhận được hai người dần dần giao hòa nhiệt độ cơ thể.
"Tối hôm qua ta quá làm càn, đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh thấp giọng nói khiểm, "Không có bận tâm thân thể của ngươi."
"Vẫn là... Chịu không nổi này đó sao?"
Thân thể vẫn là rất kém cỏi sao?
Không cần điểm đến càng minh bạch, Úc Ly liền nghe ra Trì Chiếu Ảnh muốn hỏi nói.
Nàng ánh mắt u tĩnh, chưa từng có nhiều phản ứng, ngữ điệu như cũ mềm nhẹ, "Đại để hảo chút đi."
Hàm hồ lập loè đáp lại, Trì Chiếu Ảnh nghe ra nàng đối cái này đề tài tránh ly.
Cho dù Úc Ly phủ nhận nàng hỏi chuyện, Trì Chiếu Ảnh như cũ được đến đáp án, tựa như lúc trước nàng hỏi Úc Ly:
- động dục kỳ còn chịu nổi sao?
- sẽ đi xem bác sĩ sao?
- thời gian thật chặt, ta buổi chiều liền đi, đại tiểu thư chính mình có thể chứ?
...
Úc Ly cũng luôn là ôn ôn nhu nhu mà đồng ý tới.
- còn tốt, không quan hệ nha.
- xem qua bác sĩ, không có gì.
- có thể nha, a trì không cần lo lắng.
...
Ngữ khí chưa từng có nhiều phập phồng, cũng không có bại lộ ra Úc Ly quá nhiều cảm xúc, nhưng sau lại mỗi một lần, đều cho Trì Chiếu Ảnh hoàn toàn tương phản kết quả.
Như vậy kiều nhu thân thể, quạnh quẽ một người, động dục kỳ lại luôn là khóc đến đuôi mắt đỏ lên, cuộn ở trên giường khóc nức nở không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiction générale[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------