"Đại tiểu thư, xem bên kia." Trì Chiếu Ảnh đột nhiên ra tiếng, đánh gãy hai người gian trầm mặc.
Úc Ly theo nàng ý bảo, ở cao lầu san sát gian, thấy chân trời xán lạn ánh nắng chiều.
Tựa hồ là ráng đỏ, thật dày kéo dài một đại đoàn, bị màu cam cùng màu tím sũng nước, quanh mình không trung cũng đã nhiễm ra mặc lam sắc.
Đẹp không sao tả xiết tự nhiên cảnh quan.
"Thực mỹ." Úc Ly nhìn vài giây, rồi sau đó tự giữ mà thu hồi ánh mắt.
Xe hơi như cũ ở đi phía trước đi.
"Ánh nắng chiều như vậy đẹp, mấy ngày nay đều sẽ là hảo thời tiết." Trì Chiếu Ảnh nói.
"Nhưng đại tiểu thư tựa hồ tâm tình không tốt?"
"Kêu a trì đã nhìn ra." Úc Ly không có phủ nhận, Trì Chiếu Ảnh nếu có thể hỏi ra tới, liền thuyết minh chính mình biểu hiện sớm bị nàng xem ở trong mắt.
Trì Chiếu Ảnh tổng có thể thực nhạy bén mà cảm giác đến người khác cảm xúc.
"Vì cái gì đâu, phương tiện nói nói sao?" Trì Chiếu Ảnh lại hỏi.
Mới vừa rồi Úc Ly chỗ ngồi ở nơi đó, mày chưa từng nâng lên đã tới, thậm chí chưa từng phát giác, lúc này sắc trời có bao nhiêu đẹp.
Thực hiển nhiên, là đã xảy ra cái gì làm nàng cảm xúc hạ xuống sự tình.
"Không có gì, công tác thượng sự, quá đoạn thời gian liền hảo." Úc Ly trả lời.
"Ân?" Trì Chiếu Ảnh than nhẹ, "Ngươi đã nói, không cần kháng cự ta, không cần đem ta ngăn cách bên ngoài."
Úc Ly cũng không sẽ bởi vì công tác thượng sự sầu khổ, nếu là có thể giải quyết có thể xử lý, liền không có phát sầu tất yếu. Tựa như phía trước nàng do dự do dự hướng chính mình nói minh nàng mommy thân phận giống nhau, nàng chỉ biết bởi vì như vậy sự mà khó có thể quyết đoán.
Úc Ly những lời này tự nhiên không thể tin.
Nàng tĩnh xuống dưới, chung quy thỏa hiệp, "Bởi vì yêu cầu xử lý một người."
"Ta cũng không tưởng cùng nàng có liên quan, cũng hoàn toàn không tưởng tái kiến nàng, nhưng hiện thực tình huống cũng không cho phép."
Trì Chiếu Ảnh nghiêng đầu vọng qua đi, nhìn về phía Úc Ly.
Xinh đẹp Alpha mặt mày nhẹ liễm, mày ép tới có chút thấp, tính cả đôi mắt hình dáng cũng trở nên sắc bén lên.
Nhãn tuyến tinh xảo, thanh thanh đạm đạm một phiết, này phân sắc bén liền bị vô hạn kéo trường, cố tình nàng lông mi nhỏ dài, ở mí mắt chỗ lại câu ra một đạo hơi hơi thượng chọn hình dáng, mang ra vài phần Úc Ly đặc có thanh mềm.
Chóp mũi, môi châu, cằm tuyến, phác họa ra sườn mặt hình dáng, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, nghiên nhã tuyệt luân.
Trì Chiếu Ảnh lông mi sao hơi run, nhẹ giọng theo một câu, "Bùi Tĩnh sao?"
Úc Ly quay đầu, tựa hồ kinh ngạc với Trì Chiếu Ảnh như vậy nhạy bén, tinh chuẩn mà đoán ra đối phương tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Narrativa generale[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------