Chương 155. Chạm đến chân thật ngươi

151 5 0
                                    


Cũng chính là giờ khắc này, nàng ôm Úc Ly, ôm nàng che chở nàng, đối nàng nói ra những lời này giờ khắc này, Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên có chút chua xót.

Nàng nhớ tới hồi lâu trước kia.

Úc Ly còn ái chính mình khi đó, cái kia luôn là mệt quyện luôn là úc sầu đại tiểu thư, ngày họp mong với ở bận rộn hành trình thấy chính mình một mặt, luôn là cố tình đem những cái đó mệt mỏi cùng u sầu đều che giấu lên, nàng nhìn về phía chính mình khi, xinh đẹp mắt đào hoa, tất cả đều là nhìn thích người đưa tình thanh mềm.

Nàng càng là nhớ tới, ở mỗi một lần được đến một chút đáp lại sau, Úc Ly mặt giãn ra kia một cái chớp mắt, kia một cái chớp mắt...

Nên hình dung như thế nào đâu?

Kỳ thật Trì Chiếu Ảnh biết đến, liền ở kia một cái chớp mắt, nàng thấy ngàn vạn đóa pháo hoa đồng thời vỡ toang, thấy ngàn vạn chi đào hoa tất cả nở rộ, liền ở Úc Ly cong lên tới hai tròng mắt.

Thế giới đều sáng ngời.

Nàng còn nhớ tới... Bị tình nhiệt phản ứng tra tấn Úc Ly. Úc Ly tổng sợ các nàng quan hệ nhiều ra quá nhiều giao dịch thành phần, nàng luôn muốn chính mình nhai qua đi.

Nhớ không được bao nhiêu lần, chính mình bận về việc công tác, ngại với hành trình, đối Úc Ly phát lại đây tin tức phảng phất không thấy.

Mà Úc Ly bị ở bị cự tuyệt qua đi, càng là học được giấu giếm, rồi sau đó bị tình dục bắt được, rớt vào vực sâu, liền mau bị giày vò đến hòa tan.

Hòa tan thành dính đầy Trì Chiếu Ảnh hơi thở đi không được nơi khác thủy.

Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên nhớ tới chính mình lúc trước cảm thụ, nàng còn nhớ rõ chính mình ôm cả người phiếm phấn chảy nước mắt kêu chính mình tên Úc Ly khi, đáy lòng hiện ra tới, tuyệt không có thể làm người biết, khe khẽ mừng thầm.

Rõ ràng là chính mình một tay thi liền, tùy ý Úc Ly bị tình dục nghiền áp nghiền nát, mà nàng... Liền chờ Úc Ly mất khống chế, chờ nàng chảy nước mắt cầu chính mình.

Rồi sau đó âm thầm vui mừng.

Nàng nhiều hư a.

Chuyện như vậy trải qua quá bao nhiêu lần đâu? Úc Ly trải qua quá nhiều ít cái khó có thể kháng cự tràn đầy sương mù hồng nhạt tình nhiệt kỳ? Lại chờ không tới một câu thiệt tình thực lòng...

Ta tới.

Che giấu đáy lòng nhiều năm thời trước cảm xúc bỗng nhiên quay cuồng đi lên, thế cho nên này ba chữ vừa ra khỏi miệng, khiến cho Trì Chiếu Ảnh nhiệt hốc mắt.

Càng là đau lòng.

"Ta gấp trở về, đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh lặp lại, lại nói.

"Ngươi đừng khóc." Nàng từ phía sau ôm trong lòng ngực người, ôn nhu hống, "Ta liền ở chỗ này."

"Đừng lo lắng, ta tìm được ngươi."

Úc Ly không có ra tiếng, toilet chỉ có Omega một người nói chuyện thanh.

Trì Chiếu Ảnh ôm nàng, chống nàng sau vai, thấp giọng nỉ non, "Đại tiểu thư, ta chính ôm ngươi, ngươi không hề là một người, ngươi hiện tại có thể khóc.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ