Mùa xuân dương quang luôn là ôn nhu, Trì Chiếu Ảnh đứng ở cửa sổ sát đất biên, nhìn phía dưới thường thường sử quá xe hơi, ven đường lan can nội người đi đường chậm rì rì đi tới, mười bảy tầng độ cao làm tầm mắt nhìn không sót gì, người đi đường liền có vẻ càng thêm nhỏ bé.
Trái tim bỗng dưng rụt rụt, bản năng khiến cho Trì Chiếu Ảnh rời đi bên cửa sổ, rời đi cái này chỗ cao, nhưng Trì Chiếu Ảnh tư thái thả lỏng, dựa hợp kim tế biên khung cửa sổ, nhàn mạn mà nhìn phía dưới phong cảnh.
Nhìn ánh mặt trời một tấc một tấc duỗi thân.
Bên người có cùng công ty nghệ sĩ ở nói nhỏ:
"Hôm nay bắt đầu chính là tiểu Úc tổng quản sự, không biết về sau sẽ thế nào đâu?"
"Yên tâm đi, tin tưởng công ty là được."
"Bất quá tiểu Úc tổng thật là đẹp mắt a, các ngươi xem hôm trước kia tràng phát sóng trực tiếp sao?"
"Cái gì cái gì?"
...
Nói chuyện với nhau thanh âm chậm rãi kéo xa, Trì Chiếu Ảnh không có cố tình đi phân biệt các nàng nói gì đó, các nàng lời nói tiểu Úc tổng tự nhiên là chỉ Úc Ly.
Trì Chiếu Ảnh trái tim không nhịn được chặt lại, rốt cuộc... Hôm nay là có thể nhìn thấy Úc Ly.
Các nàng còn ở tiếp tục, Trì Chiếu Ảnh suy nghĩ lại mơ hồ, nhớ tới sáng nay những cái đó đối thoại.
- hôm nay Úc tổng liền phải đổi một cái lạp, không biết là cái cái dạng gì người đâu? Trên mạng nói nàng là cái ngạnh không đứng dậy Alpha? Thật vậy chăng?
- đương nhiên không phải thật sự, ngươi biết có chút Alpha có bao nhiêu cường sao? Có thể đem người đỉnh lên làm nga.
Trì Chiếu Ảnh lúc ấy đang ở một bên rửa tay, toilet là tứ phía ngay ngắn tạo hình, bồn rửa tay cũng là tứ phương các có hai cái, Trì Chiếu Ảnh nghe thấy nàng đối diện có công ty nghệ sĩ nói chuyện phiếm.
Trong gương nữ nhân trang dung tinh xảo, ánh mắt hơi lóe, rửa tay động tác thoáng thả chậm.
- a? Không thể nào... Ý của ngươi là, cái này tiểu Úc tổng?
- đương nhiên, đợi lát nữa ngươi liền nhìn xem đi.
Đối thoại như vậy kết thúc, Trì Chiếu Ảnh chậm rì rì mà đi dạo ra bồn rửa tay, trăm triệu không nghĩ tới mới vừa rồi đối thoại hai người một trong số đó lại là Tạ Quỳnh Chi.
Tạ Quỳnh Chi chính phách về phía một cái khác nghệ sĩ vai, yêu mị ngũ quan ý cười rõ ràng, thật giống như đang nói: Không cần không tin ta, người trẻ tuổi.
Tạ Quỳnh Chi nhìn thấy Trì Chiếu Ảnh, ý cười nháy mắt liễm xuống dưới, tựa hồ không muốn cấp Trì Chiếu Ảnh một cái sắc mặt tốt.
Có thể đem người... Đỉnh lên làm?
Trì Chiếu Ảnh còn không có từ mới vừa rồi này đoạn kinh người ngôn luận hoàn hồn, thấy Tạ Quỳnh Chi lượn lờ rời đi bóng dáng, nàng không cấm trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------