Chương 80 (H) thành kết

661 18 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng chớp một chút mắt, phất đi này đó bi thương.

Nàng giơ lên cười, "Hảo, không chạm vào ngươi."

"Nhưng ta như vậy không hảo dụng lực đâu, tiểu Úc tổng quá lớn... Làm cho ta eo mềm."

"Nằm xuống đi được chứ?"

Cho dù sô pha mềm mại, nhưng như vậy dựa vào cất chứa hai người vẫn là chật chội, Trì Chiếu Ảnh không có sử tiểu tâm cơ, nàng xác eo mềm, chống thời gian dài, eo chân đều rót đầy ghen tuông.

Kêu nàng sử không ra sức lực.

Úc Ly nhấp môi dưới, lại là theo lời làm theo, kề sát sô pha chỗ tựa lưng, làm nàng cũng cảm giác co quắp, sau eo đau mềm.

Côn thịt còn cắm ở bên trong, một ma một cọ lại có khoái cảm xuất hiện, Úc Ly hô hấp rối loạn loạn, rồi sau đó liền bị Omega đẩy ngã ở trên sô pha.

Trì Chiếu Ảnh cưỡi ở nàng eo bụng gian, cẳng chân cùng đầu gối cuối cùng có thiết thực chống đỡ điểm, nàng động đến cũng thông thuận rất nhiều.

"Úc Ly, ta về sau uống thuốc được không?" Úc Ly tránh đi nàng hôn nàng thân mật, Trì Chiếu Ảnh cũng không nghĩ chọc đến nàng không mau, liền thẳng khởi thượng thân, chuyên chú với hạ thân vuốt ve động tác.

"Không nghĩ mang bộ..."

"Ma đến không thoải mái." Trì Chiếu Ảnh nhẹ giọng nói, ngữ điệu mang theo chút làm nũng dường như mềm nông.

Úc Ly không có thực mau trả lời, nàng ngước mắt nhìn trên người Omega, ánh mắt lạnh lẽo, mang theo vài phần nghiên cứu thảo luận và phân tích ý vị.

"Trước làm." Nàng nhăn nhăn mày, tình dục mạn nảy lên tới, hô hấp hỗn độn, không muốn trả lời Trì Chiếu Ảnh nói.

Nhưng Trì Chiếu Ảnh lại nổi lên tin tưởng.

Úc Ly không có minh xác cự tuyệt, kia nàng đề nghị liền có bị đồng ý khả năng, mặc dù đã nhiều năm không thấy, lại lần nữa gặp lại khi, nàng vẫn là hiểu biết Úc Ly.

Như vậy ôn nhu đại tiểu thư.

"Hảo ~" Trì Chiếu Ảnh lên tiếng, nàng duỗi tay đi xuống, đỡ lấy côn thịt hạ nửa bộ, đem khống nó góc độ, tiếp tục đi xuống ngồi.

Nàng hít sâu, thả lỏng chính mình eo bụng, cũng thả lỏng huyệt thịt, đem côn thịt càng nuốt càng sâu.

"Úc Ly, ta muốn ngươi cắm vào đi..."

Côn thịt bị mị thịt bao lấy, liếm mút bọc lộng gian, Úc Ly đột nhiên bám lấy sô pha bên cạnh.

"Không, không. . . Thật chặt..." Omega hoa huyệt khẩn trí mềm hoạt, từng cái liếm mút cán, quy đầu càng là mẫn cảm, cũng bị một chỗ không rơi mà chiếu cố đến.

Eo mông đều là căng thẳng, máu trút ra gian, càng là không thể nào cự tuyệt. Tám năm gian, nàng không có lúc nào là không bị này cổ hoa oải hương hương ảnh hưởng, lúc này thiết thực quanh quẩn ở quanh mình, liền lại không có cự tuyệt năng lực.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ