Chương 16 quá nhiều (H)

496 15 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng vén lên Úc Ly áo ngủ.

Vải dệt tài chất thực mềm mại, tùng tùng mềm mại mà bọc thiếu nữ thân thể hình dáng, lộ ra một bên đầu vai, eo bụng càng là không có che lấp, ở tối tăm trong phòng, hợp lại ra một mảnh ánh trăng dường như bạch.

Trì Chiếu Ảnh buông xuống mắt, ánh mắt dừng ở phía trên.

Ánh mắt càng thâm.

Nàng giơ tay khai một bên tiểu đêm đèn.

Mờ nhạt ánh đèn rơi xuống, Úc Ly bộ dáng tùy theo rơi vào trong mắt.

Ba quang liễm diễm mắt đào hoa, đuôi mắt nhiễm có đỏ bừng, môi đỏ hé mở gian, phía dưới nha lộ ra nửa phần.

Ánh đèn từ một bên đánh lại đây, tóc đen thấp thoáng hạ, gia tăng Úc Ly trên mặt bóng ma, có vẻ thiếu nữ khuôn mặt càng thêm tiểu xảo.

Trì Chiếu Ảnh rũ xuống mắt, tinh tế đánh giá, chỉ cảm thấy đại tiểu thư mềm mại dễ khi dễ, tiểu đêm đèn một khai, càng hiện ra da thịt trắng nõn, dường như phiếm ra một vòng ánh sáng nhu hòa.

Càng giống một khối tiểu bánh kem.

Úc Ly không cùng nàng đối diện, đại để là bởi vì thẹn thùng, tay nàng đáp ở Trì Chiếu Ảnh sườn eo, mang theo xiêm y vải dệt hướng lên trên mang, đúng là như Trì Chiếu Ảnh theo như lời, muốn giúp nàng cởi trên người quần áo.

"Không cần thẹn thùng." Trì Chiếu Ảnh duỗi tay loát quá Úc Ly tóc mai, đem chi đừng ở nhĩ sau, lộ ra đại tiểu thư một nửa khuôn mặt.

Cũng làm nàng thấy rõ Úc Ly đáy mắt ướt át, có lẽ là nàng đuôi mắt đỏ bừng quá chọc người, lại có lẽ là đại tiểu thư đôi mắt hình dáng quá vũ mị, làm này hai mắt mắt sương mù đều phiếm thanh nhuận phấn.

Dường như dung đào hoa hoa nước.

Nàng trước mắt còn có điểm điểm nước mắt, như là mỹ nhân ngư vảy, ở tối tăm trong phòng, hiện lên điểm điểm thanh quang.

Đủ để nhiếp hồn.

Úc Ly cuối cùng không lại trốn, nàng thuận theo mà cọ thượng vỗ ở mặt sườn tay, chậm rãi giương mắt, đối thượng Trì Chiếu Ảnh tầm mắt.

"A Trì..." Nàng nhẹ giọng mở miệng.

Từ dưới lên trên góc độ, làm nàng thoạt nhìn càng thêm kiều nhu, càng thêm sở sở.

Chọc đến người tưởng khi dễ nàng. Làm nàng bên má hiện lên càng nhiều khó nhịn màu đỏ, làm nàng than nhẹ kéo dài, thở dốc không ngừng.

Càng làm cho người thèm.

Trì Chiếu Ảnh thở dài một tiếng, muốn chiếm hữu dưới thân thiếu nữ dục vọng bắt đầu nảy sinh, ngo ngoe rục rịch.

Úc Ly quá hoàn mỹ, nàng lần thứ hai than thở.

Trì Chiếu Ảnh vẫn chưa ý thức được, làm một cái hoặc nhiều hoặc ít có cưỡng bách tâm thái người, nàng tổng nhịn không được than thở với Úc Ly hoàn mỹ, này bản thân chính là một loại tín hiệu.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ