Chương 163. Nhiều mặt trị liệu sư

98 2 0
                                    


Nghỉ ngơi quá hai mươi phút.

Chờ đến trong nhà khí vị bị thay thế, lại cảm giác không đến thượng một vị người bệnh hơi thở, Dụ Lưu làm trợ thủ đem buổi chiều người bệnh tiến cử môn.

Cùng nàng suy đoán nhất trí, người bệnh đối lần này trị liệu cũng không ôm hy vọng, rốt cuộc tuyến thể trị liệu chữa khỏi suất không tính cao, trị liệu cũng đều không phải là nàng bản nhân ý nguyện —— công ty không muốn mất đi nàng vị này cao cấp nhân tài, xin chi phí chung báo danh lần này trị liệu.

Cùng loại tình huống người bệnh Dụ Lưu phía trước cũng gặp qua, không thiếu có nguyên nhân vì ảnh hưởng công tác mới không thể không tiến đến trị liệu người bệnh, hoặc là tự nguyện, hoặc là bất đắc dĩ, hoặc là mê mang, nhưng tổng thể tới nói, tuyến thể bị hao tổn hoặc nhiều hoặc ít sẽ mang đến không tiện.

Bất quá quốc gia năm nay lại cấp trị liệu viện lệ thuộc viện nghiên cứu bát hạ tân khoản tiền, có thể thấy được quốc gia thái độ.

Hiện giờ đại gia càng ngày càng nặng coi phương diện này, một ít bởi vì tuyến thể hỏng mà đã chịu hãm hại tình huống cũng dần dần cải thiện.

Một năm hảo quá một năm, Dụ Lưu nâng má sườn, thần thái thản nhiên.

Bước đầu ấn tượng lại kết hợp bệnh lịch đi lên xem, trước mắt là cái dùng tình sâu vô cùng Alpha, ái thê qua đời đả kích quá lớn, làm nàng mất đi tiếp tục sinh hoạt động lực.

Dụ Lưu dường như vô tình mà đánh giá xem qua trước Alpha, đi rồi trong nháy mắt thần, lại kịp thời kéo về suy nghĩ.

"Ngươi hảo, lần đầu tiên gặp mặt, thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Dụ Lưu làm ra thô sơ giản lược phán đoán, không còn nữa đối mặt buổi sáng vị kia người bệnh khi cường thế, nàng hai tròng mắt hơi cong, tươi cười cũng dịu dàng rất nhiều, không giống như là kiều thanh kiều khí tuổi trẻ nữ hài, cũng không phải phong tình cường thế Omega, nàng giống một vị lắng nghe giả, cũng như là lão hữu, nhìn trước mắt Alpha, nàng thanh tuyến thả chậm, đọc từng chữ rõ ràng, hơi mang vài phần hướng dẫn ý vị.

Người bệnh tựa hồ tâm tình rất kém cỏi, sắc mặt không phải thực vui sướng, lười biếng nhấc lên mí mắt, tối tăm mà liếc nàng liếc mắt một cái, không có đáp lại.

"Chúng ta thu ngài dự chi khám phí, nên làm ta nên làm sự, ngài đã đi vào nơi này, thử xem thì đã sao đâu?" Dụ Lưu nhìn ra người bệnh kháng cự, nàng không e dè, trực tiếp thuyết minh.

Người bệnh tựa hồ không dự đoán được cái này thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu không hề công kích tính trị liệu sư cũng không giống phía trước bác sĩ tâm lý hoặc là trị liệu sư giống nhau hướng dẫn từng bước ý đồ thuyết phục chính mình, nàng trực tiếp chỉ ra các nàng chi gian Giáp Ất phương giao dịch quan hệ.

Như thế làm nàng có nửa phần nhận đồng, Alpha nâng lên mi mắt, nhìn phía trước mắt Omega trị liệu sư.

Dụ Lưu thản nhiên tiếp thu nàng xem kỹ, chỉ là ôn hòa cười cười.

"Dựa theo lưu trình, chúng ta yêu cầu dựa hợp thành tin tức tố phụ trợ trị liệu, ngài phương tiện nói cho ta có cái gì chán ghét hoặc là dị ứng phân loại sao?" Dụ Lưu đứng lên, đi hướng một bên điều phối đài, nàng kéo ra cửa tủ, thanh tuyến thanh linh ngữ điệu lại nhu uyển.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ