Chương 110 Kịch nói

194 8 0
                                    

 Trì Chiếu Ảnh mời Úc Ly đi xem kịch nói.

Có quan hệ Như Tuyết tân biên kịch nói.

Nàng biết Úc Ly thích 《 Như Tuyết 》, thậm chí trọng phổ phiên tấu quá Như Tuyết chủ đề khúc.

Nhiều năm như vậy, Như Tuyết vẫn luôn không có được đến kết cục, cái kia chấp kiếm bạch y thiếu nữ, như cũ ở thanh bình phù muội thiển đường biên chú miên.

Ở lúc đó năm tháng trung đình trú, yên lặng ở vô ưu tĩnh tốt nháy mắt.

Thi Tinh Nhược đạm ra người xem tầm nhìn, nhưng Như Tuyết cái này đề tài lại lưu lại, mấy cái thời đại qua đi, như cũ trạc lượng như tân, đã xem như hiện giờ đại nhiệt IP.

Tương quan kịch nói tên vở kịch mỗi năm đều sẽ ở đệ nhất kịch viện diễn thượng một lần, dần dần trở thành rạp hát đứng đầu.

Trì Chiếu Ảnh đứng ở thang máy, ma noa chỉ gian

0

Nàng bỗng nhiên nhớ tới, trước đó vài ngày Từ Hành nói, 《 chờ phong 》 cũng tuyển vào đệ nhất rạp hát bị tuyển kịch mục, khả năng thực mau liền sẽ trọng biên thành kịch nói.

Vô thượng thù vinh.

Lại niệm cập Như Tuyết, trong vòng đều lấy có thể đóng vai 《 Như Tuyết 》 vì một cái địa vị tượng trưng, rất nhiều diễn viên tranh nhau truy đuổi, muốn ở Như Tuyết lộ một cái mặt.

Trì Chiếu Ảnh trước hết cũng khát khao quá.

Nhưng tới rồi hiện giờ, nàng sớm đã đánh mất cái này tưởng pháp. Gần nhất, nàng cũng không tưởng trộn lẫn nhập cái này kinh điển kịch bổn, có chút kinh điển sở dĩ kinh điển, đúng là bởi vì nó lúc ban đầu bộ dáng đã trọn đủ đả động nhân tâm, vô luận như thế nào cũng vô pháp siêu việt lúc ban đầu, không bằng khiến cho kinh điển vĩnh tục; thứ hai, nàng đi đến hiện giờ này một bước. . .

Không hề yêu cầu dựa vào mặt khác, tới tăng lên chính mình mức độ nổi tiếng, tới làm chính mình có kịch bản nhưng tiếp hấp dẫn nhưng diễn.

Nói câu không khiêm tốn nói, 《 chờ phong 》 nhấc lên cũng đủ đại sóng triều, nhà bình luận nhóm đánh giá nàng biểu diễn, tại đây bộ điện ảnh có thể phong thần.

Thị trường phản hồi cũng là không cô phụ lúc trước phó ra.

Hiện giờ nàng, thực hiển nhiên đã hoàn thành lúc trước mộng tưởng, vô số đoàn đội tùy ý nàng tuyển, vô số kịch bổn tùy ý nàng chọn.

Không cần dựa vào tìm tinh văn hóa, không cần dựa vào cái gì tài nguyên truy phủng, chỉ là Trì Chiếu Ảnh này ba chữ, đã kinh là một bộ có cũng đủ bảo đảm chiêu bài.

Giống như. . . Nàng lúc trước rảo bước tiến lên cái này trong vòng mộng tưởng, ở trong bất tri bất giác thực hiện.

Nghĩ vậy một chút, Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên mờ mịt một nháy mắt. Quả thật, nàng như cũ thích diễn kịch, nhưng hiện tại thị trường quá nóng nảy, thật lâu không có có thể đả động nàng kịch bổn, Trì Chiếu Ảnh quyết định tạm thời chậm hạ bước chân.

Trì Chiếu Ảnh nhìn trong tay phiếu, mặt trên Như Tuyết hai cái tự ấn đến hợp quy tắc, nàng nhẹ nhàng ma phong qua đi, môi biên ý cười tiên minh.

Có như vậy một cái chớp mắt, ngắn ngủn một lần hô hấp, nàng tưởng nổi lên rất nhiều quá vãng.

Úc Ly giúp chính mình tìm linh cảm khi ——

Kéo động cầm cung, run rẩy cầm huyền, còn có giảng giải khi, nhẹ nhàng khép mở môi.

Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay một đốn.

Ngay lúc đó nàng toàn thân tâm đắm chìm ở nhân vật, đi chìm vào Úc Ly trợ giúp cấu trúc ra tới thế giới, đi thể sẽ nàng nguyên bản khó có thể nắm lấy không khí.

Nàng vẫn luôn cho rằng, chính mình cũng không sẽ nhớ rõ này đó chi tiết.

Nhưng nhiều năm trôi qua, nàng dễ như trở bàn tay liền từ ký ức đại dương mênh mông, vớt ra này đó hình ảnh.

Lưu quá ánh trăng cầm huyền, cũng hoặc là lây dính ánh mặt trời làn váy, vẫn là cửa sổ trước, mặt trời lặn nóng chảy kim, mộ quang bày ra vai cánh tay.

Trái tim bỗng nhiên không chịu khống mà nhảy lên mấy nháy mắt, vội vàng lại tham lam.

Trì Chiếu Ảnh nhắm mắt.

Là Úc Ly thân thủ, từng giọt từng giọt không hề giữ lại mà, vì nàng xây hảo này tòa tên là mộng tưởng thành bảo.

Đột ngột từ mặt đất mọc lên, huy hoàng long trọng.

Trì Chiếu Ảnh thật sâu thở ra một hơi. Đã mấy năm qua đi, tư cập Úc Ly sở làm hết thảy, trái tim vẫn cũ không thể tránh né mà bị lay động, rồi sau đó là mạn vô biên tế, vọng không đến đầu đau lòng.

Úc Ly từng trả giá quá nhiều quá nhiều.

Trì Chiếu Ảnh vẫn luôn tự xét lại với phải làm một cái kiên định, thẳng tiến không lùi người, đã làm quyết định sự, liền không có hối hận tất yếu.

Nhưng mỗi khi tư cập Úc Ly lúc trước đối chính mình phó ra, đau lòng ập lên lồng ngực thời điểm, nàng vẫn là nhẫn không được sẽ tưởng, nếu, nếu có thể trở lại kia mấy năm thì tốt rồi.

Nàng nhất định sẽ bằng phẳng, đầy cõi lòng chân thành mà dắt trụ Úc Ly tay.

Úc Ly đã chờ ở dưới lầu, Trì Chiếu Ảnh kéo ra xe môn, nghiêng người ngồi vào xe hơi.

Ngày nắng gắt thiên, xe hơi khí lạnh khai thật sự đủ.

Úc Ly sợ nhiệt, nhưng thân thể lại không tốt, chỉ có thể tưởng cái chiết trung biện pháp. Khí lạnh đem trong xe nhiệt khí đuổi đi, Úc Ly lại khoác điều thảm, để tránh lạnh.

Vẫn là giống như trước đây thói quen.

Úc Ly thấy nàng ngồi vào tới, mặt mày giãn ra một chụp, nàng nhẹ nhàng mở miệng, "Sẽ cảm thấy lạnh không?"

"Tần thúc, độ ấm điều cao một chút đi."

Không đợi Trì Chiếu Ảnh trả lời, Úc Ly lại phân phó phía trước tài xế.

Là đối bên cạnh người người ôn hoãn săn sóc bộ dáng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ