"Úc Ly." Xe hơi sử quá một đoạn, sắc trời hoàn toàn ám xuống dưới, Trì Chiếu Ảnh nhìn phía trước phiền phức nghê hồng cảnh đêm, nhẹ nhàng gọi bên cạnh người người.
"Ân?'
"Ngươi phía trước không trở lại, là bởi vì ta sao?" Trì Chiếu Ảnh chớp một chút mắt, sóng mắt lung lay một cái chớp mắt, hỏi, "Muốn cho ta diễn hảo chờ phong, muốn cho ta bắt được ảnh hậu."
Úc Ly không có ra tiếng.
Nàng hơi nghiêng đầu, nhìn phía ngoài cửa sổ sau này trôi đi
Phong cảnh. Trì Chiếu Ảnh thấy nàng non nửa trương sườn mặt, thấy kia xuyến hơi hơi rung động kim cương vụn.
"Không phải. Úc Ly phủ nhận, thanh tuyến thanh lãnh thần sắc bình tĩnh.
Muốn so lần trước hướng nàng chứng thực Từ Hành thân phận thời điểm tự nhiên nhiều. Trì Chiếu Ảnh tưởng.
Không biết có phải hay không bởi vì từng có lần trước kia một hồi, làm Úc Ly có điều chuẩn bị, vẫn là bởi vì ánh sáng tối tăm, kêu nàng thấy không rõ Úc Ly biểu tình.
"Nhưng ta tưởng, đây là sự thật. Tựa như ngươi phía trước giúp ta tìm được nhân vật tình cảm giống nhau, lúc này đây cũng giống nhau, không cần nghĩ phủ nhận, Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh tới gần vài phần, đuổi theo nói, "Ngươi rõ ràng có thể trực tiếp trở về, vì cái gì còn muốn mất công, ngay cả trở về một chuyến đều phải mất công gạt mọi người." "Ngươi muốn gạt ai đâu?"
Trì Chiếu Ảnh thanh tuyến đè thấp, mặt mày hơi liễm, ánh mắt ngưng ra vài phần nhuệ khí, gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt
Người. Úc Ly tâm tiêm run lên, Trì Chiếu Ảnh những lời này phách lại đây, âm cuối mê ly, khí thanh mông hối, gần như mê hoặc mà ở bên tai vang lên. Ngươi muốn gạt ai đâu?
Cùng câu này tràn đầy mê hoặc ý vị hỏi câu cùng nhau tới, còn có Omega tinh thần lực. Cực kỳ rất nhỏ một sợi, cũng đã kêu Úc Ly tâm thần phát loạn. Nàng tựa hồ đối Trì Chiếu Ảnh tinh thần lực,
Sinh ra đã có sẵn vô pháp chống cự. Thế cho nên nàng tiềm thức ở sợ hãi sắp sửa phát sinh sự.
Nàng ngưng ngưng thần, ý đồ tìm được khác phương thức tới phân tán lực chú ý, làm nàng có thể xem nhẹ tinh thần lực đối tự
Mình ảnh hưởng. Trì Chiếu Ảnh vô dụng tin tức tố, trong xe chỉ có mê ly lượn lờ sữa tắm tàn lưu sau hương khí.
Triền triền miên miên mùi hoa, mùi thơm ngào ngạt lại ôn nhã, các nàng nhiều năm như vậy, ngay cả tắm rửa đồ dùng cũng vẫn luôn không đổi quá, quen thuộc mùi hoa, quen thuộc người.
Úc Ly ngước mắt, nhìn về phía Trì Chiếu Ảnh, cũng thấy rõ nàng đáy mắt thiêu châm kiên trinh quang. Omega tinh thần lực nhân cơ hội xâm nhập, tự bốn phương tám hướng bọc phúc mà đến, Úc Ly kêu lên một tiếng, còn chưa hoàn hồn, liền bị này đó tinh thần lực giam cầm tại chỗ. Che kín liêu nhân mùi hoa dây đằng, xẹt qua cổ chân, triền quá dưới gối, phàn quá nàng thân hình hình dáng, đan chéo thành võng, đem nàng trói buộc ở giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------