Chương 61 đứng ở sương mù tuyết hạ ngươi

412 13 0
                                    

 Chương 61 đứng ở sương mù tuyết hạ ngươi

Trì Chiếu Ảnh dù sao cũng là hiện giờ lửa lớn nghệ sĩ, dù cho nàng lựa chọn ở quê quán nghỉ ngơi, vẫn là lại không ít động thái chảy ra.

Không biết là thôn trang ai bị mua được vẫn là có paparazzi sờ đến nàng quê quán, internet lại là xuất hiện nàng ở chụp vlog video, không xa không gần video ——

Mỹ lệ Omega ở ruộng lúa mạch nhẹ giọng mạn ngữ, ánh mặt trời từ nghiêng phía trên rơi xuống, màu đen phát cũng bị nhuộm thành kim sắc.

Mỹ nhân cốt tương ưu việt, sườn mặt đường cong sắc bén lại lưu sướng, tinh xảo phải gọi người kinh ngạc cảm thán, dù cho họa chất có chút mơ hồ, nhưng Trì Chiếu Ảnh mỹ mạo lại không thể nghi ngờ.

Trong lúc nhất thời, các võng hữu bắt đầu kêu gọi Trì Chiếu Ảnh chạy nhanh đi đóng phim điện ảnh.

Trì Chiếu Ảnh tự nhiên thấy, nhưng nàng như cũ thờ ơ, chỉ là nghĩ về sau đi ra ngoài chụp vlog vẫn là đến điệu thấp chút.

. . .

Thời gian giây lát mà qua, nhoáng lên mắt liền vào đông.

Quê quán ở vào thiên phương nam vùng núi, nhiệt độ không khí hàng thật sự mau, cơ hồ chỉ một ngày công phu, liền thay đổi mùa.

Lâm Mộc sớm mà thế Trì Chiếu Ảnh nhảy ra trang phục mùa đông, một kiện thật dày thật đại áo bông, mặc ở trên người sở trường khuyết điểm toàn che lấp đi, thành tròn vo không có phương tiện nhúc nhích cầu.

Theo lý thuyết cực không phù hợp Trì Chiếu Ảnh đương hồng minh tinh thân phận, nhưng Trì Chiếu Ảnh cũng không chê, Lâm Mộc một lấy ra tới, liền ngoan ngoãn xảo mà bọc lên.

"Phụ thân, quá xong năm ta phải trở về công tác." Ở trên bàn cơm, Trì Chiếu Ảnh nói.

"Hảo, nữu nhi quyết định liền được rồi." Lâm Mộc cười nói, gắp một miếng thịt phóng Trì Chiếu Ảnh trong chén.

. . .

Buổi tối, ngoài phòng bỗng nhiên phiêu khởi tiểu tuyết.

Trì Chiếu Ảnh đang ngồi ở phòng khách lò sưởi biên xem TV, nàng đổ một phen đậu phộng, đặt ở lò sưởi bên trên nướng biên ôn tay.

Nghiêng đầu gian nhìn thấy ngoài phòng mờ mịt bông tuyết.

"Tuyết rơi a." Nàng nhẹ giọng nỉ non.

Lâm Mộc chính đoàn xuống tay lệch qua một bên ghế nằm, lực chú ý tập trung ở phim truyền hình, hắn xem đến mùi ngon, thường thường mà phun tào bên trong vai chính ngốc bạch ngọt, nghe thấy nữ nhi nói, hắn rút ra tinh thần, nghiêng đầu nhìn thoáng qua.

"Đối nga, năm nay lạnh điểm, tuyết cũng giống như hạ đến sớm chút đâu."

Trì Chiếu Ảnh dùng muỗng nhỏ tử khảy ấm bàn thượng đậu phộng, rũ mắt không biết suy nghĩ cái gì.

Lâm Mộc dúm một phen đã nướng tốt đậu phộng, hứng thú dạt dào mà vừa ăn biên xem TV, "Ngươi xem, này nam chủ lại làm nũng, có thể hay không cốt khí điểm."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ