Chương 107 · tỷ tỷ cùng tỷ tỷ còn có tỷ tỷ

555 12 2
                                    


Úc Ly như cũ không phải thường xuyên rảnh rỗi.

Nói đúng ra, nàng bận rộn đến quá mức, như vậy lưu loát quả quyết khí thế, tựa hồ cũng xử lý không xong trên tay sự vụ.

Trì Chiếu Ảnh biết được nàng yêu cầu quản lý đều không phải là chỉ có tìm tinh văn hóa, Úc Ly hiện tại cũng bất quá là thế vị kia Úc tổng ngồi ở vị trí này thượng.

Úc Tri Xuân có khác sự muốn vội, lại hơn nữa Úc Ly chính trực học tập đương khẩu, cũng liền mượn cơ hội này, làm Úc Ly trước luyện luyện tập.

Cho nên... Úc Ly xa so người khác tưởng tượng đến, muốn bận rộn mỏi mệt đến nhiều.

Từ lần trước tăng thêm Dụ Lưu bạn tốt sau, các nàng cũng coi như được với là xa lạ bằng hữu.

Dụ Lưu nhìn đi lên tuổi trẻ mà không rành thế sự, hành sự lại đáng tin cậy, đem tin tức tố khai thông cùng phụ trợ trị liệu quá trình cùng những việc cần chú ý làm thành một cái hồ sơ chia nàng.

【 đại tiểu thư tình huống hiện tại thực không xong, nhưng ngươi chiếu đợt trị liệu làm, có lẽ có thể chậm rãi hảo lên. 】 Dụ Lưu nói, 【 không có mười phần nắm chắc, nhưng là không bằng thử một lần. 】

Dụ Lưu nghiêm túc làm việc khi, đảo thật là một vị đáng tin tin tức tố trị liệu sư.

Bởi vậy, Trì Chiếu Ảnh tiếp nhận Úc Ly trị liệu.

Nhưng Úc Ly như cũ bận rộn.

Ở số lượng không nhiều lắm có thể nhìn thấy nàng cơ hội, cách tinh xảo trang dung, cách thanh lãnh tự giữ ánh mắt, Trì Chiếu Ảnh vẫn là có thể nhìn xem ra nàng nội bộ mệt mỏi.

Có khi đêm khuya về nhà, nói muốn đi tắm rửa, nhưng nàng thân mình một oai, liền ở trên sô pha ngủ rồi.

Mỗi đến lúc này, Trì Chiếu Ảnh đã lâu cảm nhận được chính mình nhiều năm trước tâm cảnh ——

Nàng cùng Úc Ly khoảng cách quá xa xôi.

Cách biển mây ngân hà, Úc Ly nơi kia chỗ, là nàng vô pháp chạm đến bờ đối diện.

Dĩ vãng nàng bị như vậy ưu tú quang hoàn đầy người Úc Ly nhiếp trụ, không muốn đi trước không muốn hiểu biết; mà hiện tại, nàng muốn hiểu biết, Úc Ly cũng sẽ không cho nàng cơ hội này.

Nàng không biết Úc Ly bận rộn sự vụ, cũng không hiểu biết Úc Ly vất vả.

Vẫn như cũ là... Xa xôi xa lạ.

Nhưng nàng rốt cuộc không phải mấy năm trước Trì Chiếu Ảnh.

Nàng có thể không cầu nguyên do, cũng có thể không hỏi chi tiết, nàng đều có thể không hiểu biết. Nàng chỉ biết... Úc Ly mệt thời điểm, ánh mắt sẽ tan rã, môi sẽ thất sắc, nàng biết nàng buồn rầu tình hình lúc ấy thở dài, biết nàng hết đường xoay xở hết sức, sẽ chuyển xoa chính mình thủ đoạn.

Nàng còn biết...

Bề ngoài cường đại như vậy, không dung bất luận cái gì một người đụng vào Úc Ly, kỳ thật ôn nhã lại mềm mại.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ