Chương 150. Hướng chết mà sinh

150 4 0
                                    


Mặc dù biết được quá khứ chân tướng, Trì Chiếu Ảnh cũng như cũ muốn Thi Tinh Nhược đi ra.

Nếu có thể cởi bỏ nàng vô pháp lại đóng vai Như Tuyết khúc mắc, nàng nhất định sẽ thật cao hứng đi.

Kia Úc Ly... Cũng sẽ thực vui vẻ.

Nàng đi trở về phòng, Thi Tinh Nhược đã một lần nữa cầm lấy vật liệu gỗ bản.

"A di." Nàng gọi trước mắt người, "Trời mưa ác, hôm nay muốn sớm một chút nghỉ ngơi sao?"

"Không được." Thi Tinh Nhược nhẹ nhàng lắc đầu, "Hiện tại còn thực tinh thần."

"Chiếu Ảnh giúp ta nhìn xem cửa sổ đóng không có, hảo sao?"

Trì Chiếu Ảnh theo lời tiến lên, kiểm tra rồi một lần cửa sổ, rồi sau đó ngồi trở lại Thi Tinh Nhược trước mặt.

Nàng cũng giống như Thi Tinh Nhược giống nhau, cầm lấy một bên vật liệu gỗ bản, ngưng thần điêu khắc lên.

Trong phòng chỉ còn rất nhỏ tất tốt cọ xát thanh.

Hồi lâu, Trì Chiếu Ảnh phất lạc tấm ván gỗ thượng mảnh vụn, dường như tùy ý mà mở miệng, "Lần trước ngài cho ta xem qua Như Tuyết đệ tam bộ kịch bản, a di nhớ rõ sao?"

"Đương nhiên." Thi Tinh Nhược đáp, nàng đối với ánh đèn nhìn tấm ván gỗ thượng hoa văn, lấy ra không mượt mà một bút, đang muốn cầm lấy khắc đao tu bổ, lại nghe Trì Chiếu Ảnh mở miệng.

"Như Tuyết vô ái vô hận, vô giận vô niệm, nhưng nàng cuối cùng lấy thân tế kiếm, lại làm sao không phải một hồi tình cảm phát tiết, nàng cũng không có không hề lo lắng mà đối diện kia tràng quyết biệt nha.

"Nàng cuối cùng rơi xuống một viên nước mắt.

"Cho nên... Mặc dù Như Tuyết sẽ không yêu bất luận cái gì một người, nhưng nàng ái cái kia thế gian."

"Như vậy hiện tại, vứt lại hết thảy tạp niệm, quên sở ái sở hận, chỉ cần tuần hoàn bản tâm, a di..." Trì Chiếu Ảnh phóng thấp thanh âm, nàng nắm chặt trong tay khắc đao nắm bính, không tự giác mà đầu ngón tay trở nên trắng, "Ngài còn tưởng niệm Như Tuyết sao?"

Một mảnh vụn gỗ phiêu diêu mà rơi.

Thi Tinh Nhược lông mi run rẩy.

Trì Chiếu Ảnh có thể nhìn ra nàng dao động, kỳ thật nàng vẫn luôn không có biện pháp buông Như Tuyết, cho dù tới rồi hiện tại, cái này chấp niệm vẫn luôn vắt ngang ở nàng trái tim.

Mới vừa rồi Thi Tinh Nhược hướng chính mình thổ lộ những cái đó quá vãng, tuy rằng là vì làm chính mình sáng tỏ nàng không hề đóng vai Như Tuyết chân tướng, làm chính mình từ bỏ không hề bức bách nàng đối diễn, đồng thời cũng phát tiết vẫn luôn áp lực ở nàng đáy lòng tình cảm.

Nói ra những cái đó lúc sau, Thi Tinh Nhược thực rõ ràng muốn nhẹ nhàng rất nhiều.

Còn nói cái gì ái hận đúng sai? Nói chuyện gì thích hợp cùng không? Lúc này Thi Tinh Nhược, chỉ là một cái tưởng đóng vai yêu nhất nhân vật tưởng hoàn thành nàng chấp niệm tác phẩm diễn viên.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ