Chương 26 ta là ở theo đuổi Tiểu Trì a

205 8 0
                                    

【 Bùi lão sư có lẽ là nhìn lầm rồi. 】 Trì Chiếu Ảnh từ bỏ viết tay, bắt đầu đánh chữ, nàng thoáng nhíu mày, click gửi đi.

【 ta sao có thể nhận thức Bùi lão sư bằng hữu. 】

Lời này nói thật, rốt cuộc Bùi Tĩnh là quốc dân nữ A, sau lưng thân gia không dung thâm khuy, sẽ nhận thức Úc Ly không hiếm lạ. Mà nàng thân là một cái thảo căn, như thế nào sẽ nhận thức Bùi Tĩnh bằng hữu.

Nhưng Trì Chiếu Ảnh lại trong lòng biết rõ ràng, Bùi Tĩnh nói đại khái tám chín phần mười, mà Bùi Tĩnh nhận thức Úc Ly, đại để cũng xác thực.

Chính mình cùng Úc Ly quan hệ, tự nhiên không thể cho hấp thụ ánh sáng.

【 là Úc Ly, đúng không? 】 Bùi Tĩnh lược qua Trì Chiếu Ảnh có lệ, lập tức báo ra Úc Ly tên.

Trì Chiếu Ảnh híp híp mắt, lại tiếp tục hồi phục, 【 không phải. 】

【 phốc, Tiểu Trì như vậy khẩn trương làm cái gì, ta cùng Úc Ly từ nhỏ chính là bạn tốt, ta còn có Úc Ly WeChat đâu, cái kia ghép nối sắc chân dung, phân biệt độ quá cao. 】

Nói, nàng lại phụ bạn tốt danh sách Úc Ly tư liệu giao diện lại đây.

【 cái này tin đi, ta không có ác ý. 】

Có ác ý người như thế nào sẽ thẳng thắn chính mình ác.

Trì Chiếu Ảnh không đi chính diện trả lời, nghĩ cùng Úc Ly nói chuyện phiếm không khác người, liền tính bị Bùi Tĩnh liếc qua đi, cũng không thể thuyết minh cái gì.

Tuy rằng không được đến khẳng định hồi đáp, nhưng Trì Chiếu Ảnh cũng không lại minh xác phủ nhận, Bùi Tĩnh đạt tới mục tiêu, đảo cũng không vội mà truy vấn.

Trì Chiếu Ảnh có chút không yên tâm, quay đầu lại đi hỏi Úc Ly một miệng.

"Đại tiểu thư, vừa rồi Bùi Tĩnh, Bùi lão sư hướng ta hỏi thăm ngươi." Trì Chiếu Ảnh bát thông điện thoại, đơn giản tự thuật một chút sự tình trải qua.

"Chúng ta là nhận thức." Úc Ly sau khi nghe xong, nhẹ giọng giải thích nói.

Nhìn không thấy đại tiểu thư biểu tình, nhưng nàng thanh tuyến thanh lãnh, bị ống nghe một lọc, càng là có vài phần mông lung duệ, hiện ra như có như không xa cách.

Trì Chiếu Ảnh tiếng lòng vừa động, nhớ tới thiếu nữ mềm mại nhu nhu bộ dáng.

"Nàng làm khó dễ ngươi sao?" Thấy Trì Chiếu Ảnh không mở miệng nữa, Úc Ly lại hỏi.

Nàng đối trong vòng sự không hiểu nhiều lắm, ngẫu nhiên đôi câu vài lời đảo cho nàng để lại huyết vũ tinh phong ấn tượng, mà trò chuyện kia đầu người lại là đặt ở đầu quả tim Trì Chiếu Ảnh, làm nàng không khỏi có chút khẩn trương.

Trì Chiếu Ảnh khóe môi ngoéo một cái, ngữ điệu không tự giác mà nhu hòa không ít, "Không có, đại tiểu thư không cần lo lắng."

"Ta chỉ là. . . Sợ hãi chúng ta quan hệ bị nàng biết được, bị người có tâm lợi dụng."

". . . Như vậy a." Úc Ly trả lời, kia đầu lại rất nhỏ vuốt ve tiếng vang lên, tựa hồ là người này thay đổi cái tư thế, "Có chuyện gì có thể nói cho ta, không cần lo lắng."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ