Chương 100 · ngươi có hay không cùng nàng đã làm? H

459 13 0
                                    


Úc Ly phòng cũng không lớn, nho nhỏ một trản đèn bàn là có thể nhét đầy toàn bộ không gian, sắc điệu ấm hoàng, phập phồng gian bóng người đong đưa, bóng ma diện tích nhiều ra vài phần, trong phòng liền càng hiện tối tăm.

Giường kia sườn vách tường tuyết trắng, đầu giường đèn bàn phóng ra ở Trì Chiếu Ảnh trên người, nàng bóng dáng liền hạ xuống vách tường.

Hơi cuốn, mềm mại tóc dài, thở dốc khi lông mi run rẩy, cánh môi hé mở gian, tại đây nói bóng dáng thượng khai ra một cái lỗ thủng.

Vô khuyết không rảnh bị đánh vỡ, đẹp đẽ quý giá liền bị ủng hộ.

Riêng là Omega sườn mặt hình dáng bóng ma, liền hoa mỹ diễm lệ đến khuynh đảo sở hữu.

Bầu trời đêm sao trời lập loè.

"Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh phục thấp thân mình, huyệt khẩu co rút lại gian, cắn chặt Úc Ly dương vật.

"Dụ tiểu thư hôm nay hôn ngươi, đúng không?" Giọng nói của nàng nhu hòa, hai mắt híp lại, đáy mắt nước gợn lân lân.

Mị khí mọc lan tràn.

Nàng dùng nhất ôn nhu ngữ khí, hỏi ra nhất thứ đau nàng trái tim vấn đề.

"Ngô." Úc Ly chớp chớp mắt, nhìn trên người Omega, bị khoái cảm bắt được, phản ứng tựa hồ cũng chậm hơn mấy chụp.

Như nhau phía trước tình sự kiều mềm nhưng khinh bộ dáng, như thế ngoan mềm, như thế dịu ngoan, đối nàng làm cái gì đều có thể, hỏi bất luận cái gì sự, đều sẽ được đến trả lời.

Nhiều ngon miệng nữ hài.

Trì Chiếu Ảnh tiếng lòng run lên, nàng thần sắc càng thêm nhu hòa, tóc mai buông xuống một sợi, đáp ở nàng xương quai xanh thượng, nàng duỗi tay đỡ lấy Úc Ly sườn mặt.

Ánh mắt thâm thúy.

"Đại tiểu thư, nhìn ta." Nàng nỉ non, ngữ khí lại là mệnh lệnh, "Trả lời ta."

"Trì tiểu thư. . . Tê... Quá, thật chặt..." Úc Ly thân mình run rẩy, eo bụng buộc chặt vài phần.

Mẫn cảm bộ vị bị Omega nuốt vào trong thân thể, bị ướt át mềm mại mị thịt bọc lộng, như là tẩm nhập ấm áp sống nước suối, sảng khoái đến làm nàng sau sống phát tô.

Mặc dù suy nghĩ mê mang, mới vừa rồi Trì Chiếu Ảnh cường thế còn di lưu ở tin tức tố, nàng tuyến thể thường thường co rúm lại, sử dụng nàng tránh đi Trì Chiếu Ảnh hỏi chuyện.

Trì Chiếu Ảnh không nói nữa ngữ, Úc Ly có tâm trốn tránh, nàng liền không lại ép hỏi, nàng duỗi tay tóm được cặp kia tế bạch thủ đoạn, đôi tay tương kiềm, đem chi đè ở Úc Ly đỉnh đầu.

Cho dù nàng kiệt lực duy trì thuận theo biểu hiện giả dối, động tác lại như cũ cường thế.

"Đại tiểu thư, thật chặt nói, có thể chủ động đem ta thao khai." Trì Chiếu Ảnh nhẹ giọng nói, ôn thanh tế ngữ, tựa hồ rất là hảo tâm, vì Úc Ly đáp ưu giải thích nghi hoặc, chỉ ra một cái minh lộ.

Lúc này Úc Ly tự nhiên không thể như nàng lời nói như vậy, nàng thân mình từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân, từ tâm khang đến đầu ngón tay, đều bị Omega hơi thở xâm nhiễm, bị cường thế đến phiếm ra kiên quyết mùi hoa sũng nước.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ