Chương 157. Ngươi có thể làm càn làm nũng

171 5 1
                                    


Ta muốn tạo một đôi Icarus cánh, phấn đấu quên mình bay đi thái dương, mặc dù cánh hòa tan ta thân đọa thiên.

Ta muốn hàm một ngụm đêm khuya lạnh, nín thở bơi lội, lao tới đường ven biển kia đầu đi đụng vào ánh trăng, mặc dù ta sẽ ngã vào sâu nhất đáy biển.

Ta phải làm một con chim, bay đi tam vạn thước Anh ngoại đỉnh núi, dù cho ta sẽ cánh cương thân chết chôn cốt với mênh mang tuyết địa.

Ta tò mò đầu kia thái dương nóng cháy, nhớ trong nước hàn nguyệt u khiết, ta... Yêu đỉnh núi kia phiến tuyết.

Ta đây nên huy động sáp làm cánh, dấn thân vào lạnh lẽo nước biển, ta nên đón lẫm phong, lướt qua vân cùng sương mù, vùi đầu đâm hướng kia tòa sơn.

Thái dương, hàn nguyệt, vẫn là kia phiến tuyết, đều đem thấy ta thân ảnh.

————————————————

Thản nhiên biểu lộ chính mình cõi lòng cũng không phải việc khó, ít nhất, ở cùng Úc Ly gặp lại lúc sau, Trì Chiếu Ảnh luôn là ở triển lộ chính mình.

Cảm xúc, tưởng niệm, tình yêu.

Một lần lại một lần, càng thêm thuần thục, càng thêm lớn mật, càng thêm... Không sợ.

Cũng càng thêm thuần túy.

Có đôi khi nàng cũng sẽ tưởng, liền tính Úc Ly vẫn luôn không tiếp thu chính mình, liền tính cuối cùng không chiếm được một cái trọn vẹn kết quả, nàng cũng muốn cho Úc Ly thấy nàng nhớ nhung suy nghĩ, thấy nàng sở hữu nhân Úc Ly dựng lên tình cùng ái.

Không cầu đáp lại, chỉ cầu Úc Ly có thể thấy.

Cho tới bây giờ, Trì Chiếu Ảnh tài học sẽ nhìn thẳng vào nàng ái dục, tài học sẽ như thế nào chính xác đối mặt này đó mất khống chế, tài học sẽ...

Thản nhiên ái một người.

Giờ này khắc này, nàng lại cảm thấy không ra mạo màu đen bọt biển sôi trào không thôi dục vọng, cũng ngắn ngủi mà quên mất những cái đó thận trọng từng bước muốn vào phạm chiếm hữu Úc Ly mưu hoa.

Chỉ cần muốn Úc Ly có thể rời xa ưu phiền chua xót, có thể an ổn mà nghỉ ngơi một lát.

Một lát liền hảo, làm nàng tiểu hoa hồng linh hoạt lại đây.

"Cũng có thể chờ nghĩ kỹ rồi lại nói cho ta, nhưng ngươi không cần chính mình cố nén, ngươi có thể hướng ta phát tiết, Úc Ly."

Úc Ly vẫn luôn chưa từng đáp lại, Trì Chiếu Ảnh chỉ phải lui bước một bước, hiện nay quan trọng nhất, vẫn là làm nàng cảm xúc có thể phát tiết. Giơ tay đáp thượng Úc Ly eo, nữ nhân thanh tuyến càng thêm mềm nhẹ.

"Không nghĩ nói liền không nói, ngươi muốn khóc cũng có thể khóc, ta liền ở chỗ này."

"Như vậy hiện tại... Ta có thể ôm ngươi sao?"

Câu này nói xong, một lần nữa lâm vào yên lặng. Trì Chiếu Ảnh cảm thấy lại muốn giống như trước rất nhiều thứ giống nhau bị Úc Ly có lệ mang quá, nhưng lần này tình cảnh không chấp nhận được lừa gạt, Trì Chiếu Ảnh trong lòng ảm đạm, lại cũng hoàn toàn không tưởng tùy Úc Ly nguyện, nàng đang muốn tiếp tục mở miệng ——

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ