Chính mình lúc trước, như thế nào bỏ được buông ra tay nàng đâu?
Rõ ràng từ đầu tới đuôi đều không nghĩ mất đi nàng. Như vậy thấu xương chi đau, nàng không nghĩ lại trải qua lần thứ hai.
Không, không, phải nói, gần là mất đi Úc Ly, cũng đã kêu nàng khó có thể thừa nhận rồi.
Nàng không nghĩ biến thành không có tâm chi sở hướng cái xác không hồn.
Còn hảo, hiện giờ Úc Ly còn ở chính mình trong lòng ngực, dùng ôn nhu thanh tuyến hống chính mình, quạnh quẽ cũng hảo, vô tình cũng thế, Úc Ly tóm lại còn ở.
Nàng ở Úc Ly trong lòng ngực, đột nhiên gian liền hóa thành một bãi ngưng không ra hình dạng thủy.
"Ngươi mau tiến vào. . ." Nàng lại thúc giục một câu.
Trì Chiếu Ảnh khó được có chút vội vàng, nàng vòng dưới thân Alpha, dương vật chỉ lui ly vài phần, nàng liền giữa lưng tê dại, chỉ cảm thấy khát khô cổ.
Úc Ly còn không có bắt đầu động tác, Trì Chiếu Ảnh liền chủ động áp phúc đi xuống, một lần nữa đem thịt nhận nạp vào khoang sinh sản.
Nàng liễm hạ eo bụng, dùng cực nhỏ bé độ cung phập phồng, bọc lộng mật huyệt thịt trụ, tựa hồ Úc Ly rời khỏi vài phần, chính là lớn lao khó nhịn bất mãn.
Úc Ly nhẹ thở gấp, duỗi tay vòng lấy trên người nữ nhân sườn eo, phối hợp Trì Chiếu Ảnh động tác, nhẹ nhàng nhợt nhạt mà thẳng lưng, dùng cực ôn nhu phương thức chen vào Omega khoang sinh sản.
Hoa dịch từ từ, quy đầu cực đại, ở khang trong phòng lặp đi lặp lại mà nghiền ma, mỗi một góc đều bị căng ra, bị cọ xát, mang đến khoái cảm vạn phần mãnh liệt, nhưng Trì Chiếu Ảnh vẫn là bất mãn.
Như vậy chọc đỉnh vài lần, nàng liền không chịu nổi mà lại muốn động.
Kẹp trong cơ thể thịt vật, hạ thân ép tới càng thấp, nàng thấp giọng thúc giục, "Lại mau. . . Úc Ly, tiến vào. . ."
"Dùng sức cắm vào tới, nhanh lên lộng."
Côn thịt gắng gượng, chỉ thanh thiển đảo lộng quá vài lần, khiến cho nàng tình dục cuồn cuộn, hận không thể khóa khẩn quy đầu, cắn khẩn cán, đem Úc Ly gắt gao vây ở chính mình trong thân thể, như vậy lại không chia lìa mới hảo.
"Muốn ngươi. . . Úc Ly, muốn ngươi, ngươi lại tiến vào. . . Cắm ta, cắm ta. . ."
"Nói tốt xâm nhập ta, Úc Ly. . . Dùng sức làm ta."
Trì Chiếu Ảnh càng thêm trắng ra mà dụ dỗ dưới thân Alpha, được như ý nguyện đổi lấy một lần hung ác đỉnh lộng.
Côn thịt lập tức cắm thật sự thâm, gần như với thô bạo mà xỏ xuyên qua nàng.
Mị thịt bị toàn bộ căng ra, khang khẩu cũng bị sinh sôi đẩy ra tới, cứng rắn thịt vật hung hăng đụng phải chỗ sâu nhất.
Ô. Trì Chiếu Ảnh kêu rên, cúi đầu, đi tìm Úc Ly môi.
Úc Ly biết nghe lời phải, tiếp được Trì Chiếu Ảnh hôn môi, cánh môi vuốt ve gian, nàng đè lại Trì Chiếu Ảnh eo, đem chi cô ở chính mình hạ bụng, bắt đầu thong thả mà lực trầm va chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------