Chương 158. Ta đem từ hoa bùn vớt ra một cái ngươi

154 4 0
                                    


Như vậy ôn nhu một người, khóc thút thít cũng chưa có thể liên tục bao lâu. An tĩnh mà rơi lệ, an tĩnh mà khóc nức nở, kiều kiều nhu nhu mà làm nũng, cảm xúc phải lấy phát tiết.

Trì Chiếu Ảnh cảm giác trước ngực vải dệt bị nước mắt dính ướt, cổ áo vải dệt bị Úc Ly nắm chặt đến phát khẩn, theo hô hấp dần dần bằng phẳng, bị lôi kéo căng thẳng lực đạo cũng dần dần tiêu tán.

Úc Ly bình phục rất nhiều.

Nàng có chút hậu tri hậu giác, tựa hồ ý thức được chính mình thất thố.

"A trì." "Úc Ly."

Ở Úc Ly mở miệng hết sức, Trì Chiếu Ảnh cùng ra một tiếng kêu gọi.

"Ân?"

Như nhau Trì Chiếu Ảnh dự đoán, Úc Ly lựa chọn làm nàng trước mở miệng.

"Đừng trốn, Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh sẽ không từ chối, nàng ôm Úc Ly vai, thanh tuyến càng thêm thấp nhu, "Không cần sợ hãi, không cần kháng cự ta."

Lúc trước quá nhiều lần kinh nghiệm làm Trì Chiếu Ảnh biết được, Úc Ly một khi tìm về chính mình suy nghĩ, tìm được tự khống chế chốt mở, nàng có lẽ lại sẽ trở lại cái kia mềm ấm vô hại rồi lại không gì chặn được bảo hộ xác.

Nàng cũng không tưởng cấp Úc Ly cơ hội này, vì thế lựa chọn đánh đòn phủ đầu.

Có lẽ là nhớ tại đây khắc bộ dáng cũng không đẹp, lại có lẽ là nguyên nhân khác, Úc Ly làm như ngơ ngẩn, nàng như cũ để ở chính mình trong lòng ngực không có ngẩng đầu. Trì Chiếu Ảnh đuôi mắt nhẹ mị, nương bức màn sau xuyên thấu qua tới nhỏ bé chiều hôm, thấy rõ trong lòng ngực người hình dáng.

"Sẽ không... Ta không đi." Lặng im qua đi, Úc Ly thanh âm từ trong lòng ngực truyền lại ra tới.

Nhẹ nhàng mà, nhu nhu mà... Có chứa vài phần e lệ dường như, chậm rãi bay ra.

Trì Chiếu Ảnh trong lòng mềm nhũn, liên quan ánh mắt cũng mềm đến không thành bộ dáng.

Trong lòng ngực người này... Nơi nào là cái gì xa xôi không thể với tới cao không thể phàn Úc thị đại tiểu thư, hoặc là nói là thiên tư thông minh làm người khó có thể vọng này bóng lưng tiểu công chúa. Không hề là kim tự tháp đỉnh kia viên màu hoa hồng đá quý, nàng an ổn dừng ở chính mình trong lòng ngực.

Theo hô hấp, nàng vai lưng cực rất nhỏ mà phập phồng.

Như là nào đó lại ấu tiểu lại nhu nhược tiểu thú.

"A trì." Úc Ly như cũ không có ngẩng đầu, nàng giấu ở này phương nho nhỏ trong thiên địa, có vẻ phá lệ an mềm, "Kỳ thật cũng không phải cái gì bao lớn vấn đề, đúng hay không?"

"Mommy còn ở, còn có một chỗ chờ ta trở về, sẽ có người kêu ta Tiểu Ly, ta nên vui vẻ, nên thấy đủ."

Úc Ly thanh âm phóng thật sự thấp, bị quần áo mềm mại vải dệt hấp thu, càng hiện rất nhỏ.

Mỗi một chữ mỗi một câu, đều làm Trì Chiếu Ảnh vô pháp phản bác, cũng liền không thể nào trấn an.

Trì Chiếu Ảnh không có ra tiếng, chỉ là nhẹ nhàng hôn qua Úc Ly tóc mái.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ