Người này là bá đạo tổng tài diễn nhiều?
Trì Chiếu Ảnh nhướng mày, tại đây quan trọng thời điểm, đáy lòng lại là không tự chủ được mà sinh ra một câu phun tào.
"Nhưng Bùi lão sư cũng biết, ta cùng nàng đã có hôn nhân quan hệ, muốn đoạn cũng không có đơn giản như vậy." Trì Chiếu Ảnh vươn tay, bàn tay dán lên cửa sổ pha lê.
Nhẹ nhàng phất một cái, đảo qua phía trên ngưng kết ra tới hơi nước.
Nàng thấy bên ngoài phong tuyết đầy trời, ở u trầm ban đêm, tuyết trắng lôi kéo thành chỉ bạc, một tia một sợi, mang theo làm người thổn thức hàn ý.
"Ngươi muốn rời đi nàng."
Trì Chiếu Ảnh nghe thấy Bùi Tĩnh nói.
Nàng chống lại pha lê đầu ngón tay một đốn, vừa lúc điểm ở ảnh ngược bên trong, nàng giữa môi vị trí.
Trì Chiếu Ảnh cùng chính mình đối diện.
"Đúng không, ta biết ngươi muốn rời đi nàng." Bùi Tĩnh dùng hiểu rõ hết thảy ngữ khí, điểm ra Trì Chiếu Ảnh nội tâm bí ẩn, "Ngươi biết chính mình không xứng với úc đại tiểu thư."
"Phải nói, trên đời này không ai có thể xứng đôi nàng."
Bùi Tĩnh một câu một câu, thanh tuyến chậm rãi thả chậm, có vài phần hướng dẫn từng bước hương vị.
"Tiểu Trì là như thế này tưởng, đúng không?"
Trì Chiếu Ảnh bình tĩnh nhìn chính mình bóng dáng, trong phòng ánh đèn lượng như ngày, bên ngoài gió lạnh gào thét, đông đêm ám trầm.
Nàng bóng dáng giống như dây đằng, sinh trưởng tại đây phiến hỗn độn thượng.
Cũng không thể nhìn thanh chính mình bộ dáng, nhưng nàng lại rành mạch mà biết chính mình lúc này là cái gì biểu tình.
"Là, ta muốn rời đi nàng. Cho tới nay, đều là."
Không, ngươi rõ ràng không bỏ được, nhưng ngươi sợ hãi, ngươi cái này người nhát gan.
Trì Chiếu Ảnh thấy pha lê thượng cái kia bóng dáng, môi lúc đóng lúc mở, tự tự tru tâm.
Bị nàng dùng đầu ngón tay chống, dường như ở cưỡng bách nó im tiếng.
Trì Chiếu Ảnh dắt khóe miệng, bỗng dưng cười.
"Bùi lão sư thật là hiểu rõ nhân tâm."
"Úc đại tiểu thư dùng cái gì thủ đoạn, làm ngươi không thể rời đi sao? Nói đến nghe một chút, có lẽ ta có thể hỗ trợ." Bùi Tĩnh giống như hảo tâm, lúc này trong giọng nói âm lãnh uy hiếp cũng ít thượng vài phần.
Nhưng nhiều ra tới làm bộ làm tịch săn sóc, lại làm Trì Chiếu Ảnh càng thêm phản cảm.
Lệnh người buồn nôn.
"Không có..." Trì Chiếu Ảnh tạm dừng một lát, ngoài cửa sổ phong tuyết thổi qua hai trận, nàng gần như thở dài mà mở miệng.
Cũng không có, Trì Chiếu Ảnh trong lòng rõ ràng thật sự, Úc Ly lấy ba năm trong khi, lúc ấy chỉ là vì làm chính mình an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Художественная проза[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------