Cửa sổ diệp không có khép lại, ánh mặt trời không chịu ngăn trở mà dừng ở trong phòng.
Trì Chiếu Ảnh bị Úc Ly để ở phòng nghỉ ven tường.
Phía sau người bọc mang theo đầy người tiểu bánh kem ngọt hương, xuyên qua ký ức nước lũ, không thêm che lấp, vô cùng trong sáng mà dũng hướng nàng.
Trì Chiếu Ảnh bỗng dưng có muốn khóc xúc động.
Váy sớm đã xoa nhăn tróc, dừng ở gian ngoài trên sàn nhà, lúc này nếu có người tiến vào, ánh mắt đầu tiên là có thể thấy kia che kín dâm mĩ hơi thở, thuộc về tìm tinh trì ảnh hậu váy.
Trì Chiếu Ảnh không đi để ý, nàng trần trụi vai, bị Alpha vòng ở trong ngực.
Chưa bao giờ có nào một khắc, có thể giống như bây giờ, làm Trì Chiếu Ảnh may mắn nàng Omega thân phận.
Nàng cong cong môi, mang theo ý cười mở miệng, "Tiểu Úc tổng, chờ cái gì đâu?"
Úc Ly kề sát ở sau lưng, hô hấp khi ấm áp hơi thở dừng ở sau cổ, mang theo Alpha hơi thở cùng nhau, vén lên một mảnh tê dại.
Úc Ly đâm vào thân thể của nàng.
Thực rõ ràng, vị này lạnh lẽo, xa cách nhiều năm tiểu Úc tổng, đã bị tình dục sở phu, bị Alpha bản năng làm cho không thể nào cự tuyệt.
Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay đột nhiên buộc chặt, bám lấy vách tường.
Alpha dương vật thô dài lại gắng gượng, mặc dù là từ phía sau tiến vào, cũng cơ hồ đỉnh tới rồi đế.
Quy đầu đỉnh ở khang khẩu mềm thịt thượng, cường thế đến không dung cự tuyệt.
Gần là như thế này một lần cắm vào, hạ thân đường đi liền nhịn không được trào ra ướt dịch tới, có vẻ phá lệ kích động, cũng phá lệ lang thang.
"Ân ——" nàng nhẹ nhàng run lên, vai cũng súc lên.
Dù cho Úc Ly ở bài xích chuyện này, nhưng nàng không chịu nổi Alpha bản năng, cũng không chịu nổi mới vừa rồi bị nàng nằm ở giữa hai chân, dương vật bị lặp lại phun ra nuốt vào hàm mút, nhất thời mặc kệ, liền đem nàng túm vào phòng nghỉ.
Mặc dù lúc này nàng dương vật chính chôn ở chính mình trong thân thể, đang gắt gao khảm ở hoa huyệt nội, Trì Chiếu Ảnh cũng rõ ràng, đây là cuối cùng điểm mấu chốt.
Không hơn. Nàng chỉ có thể không tiếng động mà nằm ở trên tường, thả ra chính mình tin tức tố, mở ra thân thể của mình, làm Úc Ly xâm nhập chính mình, trấn an cái này tình nhiệt bạo loạn Alpha.
Lại nhiều liền không thể, để tránh làm Úc Ly càng vì bài xích.
Alpha thở dốc dừng ở bên tai, hạ thân tùy theo động tác lên, côn thịt bắt đầu ở chính mình trong thân thể rong ruổi, gắng gượng, thô nhiệt, ở vài lần thọc vào rút ra ma xoa sau, thậm chí hiện ra vài phần nóng rực.
Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay càng thêm buộc chặt, khoái cảm hỗn bị khuếch trương căng ra hơi đau, làm nàng khó nhịn mà hừ ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------