Chương 113. Như gần như xa

229 11 0
                                    


Ngày nắng gắt thiên.

Liệt dương treo ở không trung, cơ hồ muốn đem trong không khí sở hữu hơi nước đều nướng nướng sạch sẽ, dư lại làm người táo lười nhiệt.

"Từ Hành, này tag là chuyện như thế nào?" Trì Chiếu Ảnh chỉ vào cứng nhắc thượng đứng đầu tag, mặt trên tên của mình cùng Lạc Ngu kề tại cùng nhau, liên tưởng từ phồn đa, tựa hồ có rất nhiều bí ẩn giá trị đến tham thảo màu hồng phấn chuyện xưa.

Lạc Ngu, từ trong rừng sở hữu mật hoa đều khuynh đảo ở trên người nàng, thế gian sở hữu tốt đẹp ngọt ngào sự vật đều có thể dùng để hình dung nàng, một cái ngọt mềm mê người, xinh đẹp tới cực điểm Alpha.

Cùng này so sánh, Trì Chiếu Ảnh lại là như vậy sắc bén lại thần bí, tràn đầy áp bách tính Omega, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, cũng là trời đất tạo nên một đôi.

Dễ như trở bàn tay gợi lên đại chúng dọ thám biết dục.

Trì Chiếu Ảnh cùng Lạc Ngu a, cỡ nào quỷ dị lại thú vị phối hợp.

Hai người ở bên nhau hỏa hoa, hẳn là sẽ cực kỳ xán liệt, cực có xem xét tính đi.

Chính là như vậy hoặc là mới mẻ, hoặc là xem náo nhiệt ý tưởng, ở Trì Chiếu Ảnh tai tiếng đối tượng, Lạc Ngu cái này lựa chọn, luôn là có thể đạt được ưu thế áp đảo.

Bình luận cũng tổng mỉm cười nói

—— đã gấp không chờ nổi muốn nhìn ảnh hậu đại nhân áp đảo tiểu công chúa.

Trì Chiếu Ảnh cùng Lạc Ngu công cộng giao thoa vốn là không tính nhiều, hơn nữa nàng cố ý giảm bớt chính mình công tác hành trình, cùng Lạc Ngu cũng chỉ thừa trong lén lút bằng hữu tụ hội.

Dù vậy, vẫn là có người làm không biết mệt mà cắn nàng cùng Lạc Ngu CP.

Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng nhướng mày, hoạt động màn hình gian, này tai tiếng tag nhiệt độ lại bay lên không ít.

"Ta cùng Lạc Ngu sắp tới rõ ràng không có gặp mặt, như thế nào đột nhiên xoát khởi này đó."

Trì Chiếu Ảnh click mở trong đó một trương động đồ, liền thấy nàng lúc trước cùng Lạc Ngu đồng thời thượng một cái thăm hỏi.

Hình ảnh Lạc Ngu che miệng cười, thập phần văn tĩnh ngoan ngoãn cố tình lại không nín được cười thẹn thùng bộ dáng, lộ ra tới mi mắt cong cong, đáy mắt sáng lấp lánh, đón phòng phát sóng ánh đèn, xinh đẹp đến kỳ cục.

Không biết cắt nối biên tập là cố ý vẫn là vô tình, tiếp theo cái màn ảnh đó là Trì Chiếu Ảnh nghiêng đầu nhìn Lạc Ngu, không mang theo biểu tình khuynh hướng, thần sắc thư nhiên lại ôn hòa.

Góc độ này cái này ánh đèn, hơn nữa Trì Chiếu Ảnh ngũ quan ưu thế, này màn ảnh hàm tiếp xuống dưới, lại là có thể nhìn ra vài phần sủng nịch.

Trì Chiếu Ảnh nhìn này tổ động đồ, không cấm có chút thất ngữ.

Chỉ sợ là lự kính nguyên nhân, Trì Chiếu Ảnh hoạt ra hình ảnh, tưởng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ