Chương 147. Tránh cho

104 6 0
                                    


"Úc Ly muốn ở nhà ở một đêm sao?" Trì Chiếu Ảnh nhìn đem vãn sắc trời, hỏi bên cạnh người Alpha.

Úc Ly chính dựa chỗ tựa lưng nhắm mắt dưỡng thần, nàng nâng lên thủ đoạn nhìn thoáng qua thời gian, "Đích xác không còn sớm, a trì có thể chứ?"

"Ta đương nhiên không quan hệ. Đại tiểu thư tổng nhớ rất nhiều, có đôi khi ngươi cũng nên vì chính mình suy nghĩ một chút nha. Liền tính ta nói không thể, nếu ngươi quá mệt mỏi không nghĩ ở trên đường qua lại nói, cũng có thể gọi người đưa ta trở về." Trì Chiếu Ảnh nói, thậm chí thế Úc Ly suy nghĩ một cái lưỡng toàn phương pháp.

"Đương nhiên muốn chiếu cố hảo a trì cảm thụ." Úc Ly ôn thanh giải thích một câu, "A trì không ngại nói, kia hôm nay liền cùng ta ở trong nhà ở một đêm đi."

"Trong khoảng thời gian này đều rất mệt."

Úc Ly thanh âm càng ôn nhu, ngữ khí càng bao dung, càng là như vậy thế nàng suy nghĩ tư thái, Trì Chiếu Ảnh đáy lòng liền càng thêm sáp.

Nàng tình nguyện Úc Ly có thể bá đạo một ít, an bài nàng lợi dụng nàng, hướng nàng đòi lấy, mà không phải như vậy mọi chuyện nhớ nàng cảm thụ, sẽ làm nàng cảm thấy...

Úc Ly tùy thời đều có thể bứt ra mà ra.

Nàng đối mặt chính là Trì Chiếu Ảnh, là Omega, là quen biết cũ, thậm chí có thể nói là nàng vợ trước, nhưng cô đơn không phải nàng ái nhân.

Càng là bao dung, các nàng chi gian ngăn cách tựa hồ liền càng hậu.

Có đôi khi, liền tính là ôn nhu, cũng có thể trở thành cắt đau nhân tâm lưỡi dao sắc bén. Trì Chiếu Ảnh lẳng lặng nhìn Úc Ly, nhịn không được tưởng.

Úc Ly vạn sự chu toàn, ngay cả cự tuyệt nàng chuyện này, cũng xử lý đến phá lệ thỏa đáng.

Chỉ có ôn nhu, chỉ có như vậy Úc Ly độc hữu ôn nhu, làm nàng không thể nào xuống tay, không thể nào tiến công.

Tìm không thấy chỗ hổng, cũng liền vô pháp xâm chiếm.

Các nàng đều quá hiểu biết lẫn nhau, Trì Chiếu Ảnh trong lòng thở dài.

"Mommy nhất định sẽ thật cao hứng." Trì Chiếu Ảnh đồng ý Úc Ly nói, nói.

. . .

Sau khi ăn xong, Úc Ly tay cầm sách vở.

—— vô luận ngươi từ khi nào bắt đầu, quan trọng là bắt đầu sau liền đừng có ngừng ngăn. ①

Nhìn câu này văn dịch, Úc Ly đầu ngón tay vừa động, ánh mắt dừng ở tiếp theo hành:

Vô luận ngươi từ khi nào kết thúc, quan trọng là sau khi kết thúc liền không cần hối hận. ①

Úc Ly không tự giác mà ngẩng đầu, nhìn về phía một bên cửa phòng. Trì Chiếu Ảnh đang cùng chính mình mommy nói chuyện, nói chuyện với nhau thanh loáng thoáng truyền ra tới, hai người thanh tuyến sai biệt trọng đại, mặc dù chỉ là mơ hồ vài câu, vẫn là có thể phân biệt ra tới, lúc này là Trì Chiếu Ảnh đang nói.

Trong tay thư bị nắm đến ấm áp, ngạnh chất bìa mặt mang theo trang sách đè ở trên đầu gối, hiện ra vài phần trầm trọng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ