Úc Ly cái này tắm giặt sạch thật lâu.
Liền đứng thẳng hoặc là núp sức lực đều không có, chỉ có thể dựa vào vách tường ngồi xuống.
Nàng hai chân hơi khuất, gác ở sí bạch ánh đèn hạ, cũng gác ở xối chút nước nóng.
Độ ấm càng ngày càng cao, tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, tất cả đều là từ từ bạch khí, Úc Ly khuôn mặt dần dần mơ hồ không rõ.
Nàng bỗng nhiên... Không biết nên làm cái gì, cũng không biết có thể làm cái gì.
Con đường phía trước hư mang, nàng giống như trong nháy mắt mất đi sở hữu mục tiêu.
Nàng muốn cho mommy vui vẻ.
Nhưng là hiện tại xem ra, nàng vẫn luôn cho rằng, có thể làm mommy vui vẻ chút phương thức, cũng bất quá là chính mình tự cho là đúng.
A.
Úc Ly ngẩng đầu lên, mặc cho phía trên sái lạc máng xối ở chính mình trên mặt.
Thẳng đến lại không mở ra được mắt.
Không cần lại đối mặt.
————————————————
Trì Chiếu Ảnh về phòng thời điểm, Úc Ly đã nằm xuống.
Bởi vì chỉ ở một đêm thượng, hơn nữa các nàng chi gian thân mật quan hệ, cũng liền không có thu thập phòng cho khách, các nàng hôm nay sẽ cùng dĩ vãng giống nhau ngủ chung.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh giác ra vài phần dị thường.
Úc Ly thường lui tới sẽ không ngủ đến như vậy sớm, dĩ vãng mỗi lần trở về phòng thời điểm Úc Ly luôn có sự vụ muốn xử lý, hoặc là đọc sách, cũng hoặc là hồi phục tin tức.
Sẽ không giống như bây giờ không nói lời nào mà nằm nghiêng, súc thành một đoàn.
Trì Chiếu Ảnh nhìn kia đoàn phồng lên chăn, mi đuôi hơi áp.
"Úc Ly." Nàng buông sát tóc khăn lông, nhẹ nhàng gọi một tiếng.
Úc Ly không có đáp lại.
Trì Chiếu Ảnh đi lên trước, thấy giấu ở gối đầu cùng mềm bị gian tóc đen.
Mềm mại mà phô tán ở gối đầu thượng, giãn ra độ cung phiếm ra tơ lụa ánh sáng.
"Ngủ sao?" Trì Chiếu Ảnh thanh tuyến càng nhẹ, thử tính hỏi một câu, "Ta thổi tóc sẽ sảo đến ngươi sao?"
"... Không có đâu." Úc Ly nằm nghiêng, chăn che khuất nửa khuôn mặt, thanh tuyến liền trở nên khó chịu, "Đi thổi đi, ướt sẽ cảm lạnh."
Trì Chiếu Ảnh nhíu nhíu mày.
Nàng cúi người qua đi, duỗi tay thăm tiến trong chăn, đi tìm Úc Ly tay.
Không thích Úc Ly như vậy hư miểu bộ dáng, dường như tùy thời đều sẽ rời đi, giống một sợi không chỗ nào nhớ thanh yên, một trận gió nhẹ là có thể phất tán, lại tìm không được tung tích.
Chăn hạ nhân nhi cuộn thành một đoàn, nàng hai tay đáp tại hạ cáp trước, thói quen tính mà hư nắm giao điệp, cực kỳ khuyết thiếu cảm giác an toàn tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------