Ngày tiếp tục thượng phàn, dần dần bò đến đỉnh điểm, ánh nắng cũng liền loá mắt lên.
Trì Chiếu Ảnh đứng ở đình viện, ánh mặt trời thẳng tắp đâm vào nàng đồng tử, khiến cho nàng nheo lại mắt.
Quanh mình bồn hoa hoa mộc thảo chi theo gió nhẹ phất động, rào rạt rung động.
Còn có mấy chỉ màu xám trắng tiểu hồ điệp ở bụi hoa lên xuống vòng toàn.
Phịch, phịch ——
"Trì tiểu thư?" Từ Hành nghe xong nàng yêu cầu, ngữ khí như cũ trầm ổn, là việc công xử theo phép công trầm mặc ít lời từ trợ lý quán có ngữ khí.
Ngay cả cái này xưng hô nghi hoặc ý vị cũng nhạt nhẽo.
Từ Hành như thế bình đạm phản ứng gọi hồi Trì Chiếu Ảnh lý trí. Cũng đúng, Úc Ly lần trước cũng không có nhả ra, Từ Hành cũng không có thừa nhận quá, đối với Úc Ly mà nói, không thừa nhận như vậy liền có thể tránh mà không nói coi như nàng chưa từng đã làm, mà Từ Hành càng sẽ không cho hấp thụ ánh sáng thân phận.
Giờ này khắc này Từ Hành, vẫn cứ đem chính mình coi như một cái bình thường trợ lý, nào biết đâu rằng cái gì úc trạch, lại như thế nào sẽ biết lúc này Úc Ly ở nơi nào?
Trì Chiếu Ảnh ninh khởi mi.
"Tới rồi hiện tại lại chứa đi còn có ý nghĩa sao? Đừng cùng ta xả cái gì ngươi không biết Úc Ly ở nơi nào cùng Úc Ly không có quan hệ, ngươi lừa không được ta, Úc Ly cũng không lừa được ta." Trì Chiếu Ảnh hít sâu một hơi, ngữ khí càng thêm trầm hoãn, mỗi một cái trọng âm đều rơi vào dứt khoát hữu lực.
Dường như một chút một chút tạp hướng thân chuông chung chuy, mặc dù bị ống nghe đè ép bị tín hiệu lọc, vẫn là cực thế trầm mà lọt vào Từ Hành trong tai.
Từ Hành trật một chút đầu, không có mở miệng, hắn tiếp tục nghe.
"Ta cũng không phải ở chứng thực, ta hiện tại là yêu cầu ngươi, lại đây tiếp ta đi gặp Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh đốn một cái chớp mắt, thanh tuyến ép tới càng thật, dần dần có mệnh lệnh ý vị, "Từ trợ lý."
Con bướm kinh phi.
"Xin lỗi, Trì tiểu thư." Từ Hành thanh âm không chút hoang mang, "Đối với yêu cầu này, thỉnh tha thứ ta vô pháp làm được."
"Nhưng ta hiện tại có thể đi tiếp ngươi, Trì tiểu thư đem định vị chia ta."
Từ Hành thái độ quá bình tĩnh thái bình hoãn, chọc đến Trì Chiếu Ảnh nóng lòng, đáy lòng táo loạn bất an càng thêm mãnh liệt.
Nàng nắm lấy đầu ngón tay, móng tay véo tiến trong lòng bàn tay, đau đớn gọi hồi vài phần thanh minh, Trì Chiếu Ảnh hít sâu vài lần, nàng biết được Từ Hành làm người, hắn nếu thái độ kiên định, chính mình liền không chiếm được kết quả.
Lúc này cũng không phải muốn kết quả hảo thời cơ.
"Ân, ta đem định vị phát ngươi, ngươi hiện tại lại đây." Trì Chiếu Ảnh không lại bướng bỉnh đi hỏi Úc Ly nơi, nàng nói xong câu đó liền cắt đứt điện thoại, lại cấp Từ Hành bắn chính mình định vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiksi Umum[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------