Trì Chiếu Ảnh động tác đình trệ xuống dưới.
Cũng chính là hiện tại, nàng bỗng nhiên ý thức được, ban ngày ở văn phòng nghỉ ngơi gian, đứng ở phòng tắm trước, Úc Ly nhìn nàng muốn nói lại thôi, là muốn nói cái gì.
Cũng bỗng nhiên ý thức được, lúc ấy chính mình bị nàng đẩy mạnh phòng tắm, không lại đem tính giao tiếp tục đi xuống, lại là vì cái gì.
Bởi vì... Úc Ly không hy vọng chính mình hoài thượng nàng hài tử.
Lại không hy vọng cùng chính mình có thêm vào gút mắt.
Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên thấy rõ ràng.
Ở chua xót hết sức, nàng lại phẩm ra một phân ngọt ngào tới.
Lúc ấy... Úc Ly không có nói thẳng xuất khẩu, này cũng một loại tín hiệu.
Úc Ly luôn là ôn nhu.
Trì Chiếu Ảnh cong cong mắt, nhu nhu mà ứng thanh hảo.
"Ở nơi nào đâu?"
"Ta đi tìm xem." Úc Ly vào lúc này đứng dậy.
Trì Chiếu Ảnh nhìn nàng bóng dáng, mới vừa rồi vui sướng lại chậm rãi chìm xuống, áo mưa sao...
Úc Ly trong nhà sẽ có áo mưa, nàng trên cổ có dấu hôn, phòng phát sóng trực tiếp cái kia ôm...
Từng bức họa ở trước mắt thoáng hiện, hội tụ thành làm Trì Chiếu Ảnh ngực phát đổ suy đoán.
Nàng nắm chặt đầu ngón tay, đứng dậy, đuổi kịp Úc Ly bước chân.
Úc Ly từ trí vật sọt lấy ra một cái túi mua hàng, ở bên trong tìm kiếm vài cái, rồi sau đó nhảy ra một hộp áo mưa.
Hồng nhạt đóng gói, LOGO cùng đồ án tới xa lạ, nhưng chỉ cần liếc mắt một cái, Trì Chiếu Ảnh liền phân biệt ra đó là cái gì.
Nàng tiến lên nửa bước, từ sau lưng ôm lấy Úc Ly.
"Ta đến đây đi." Trì Chiếu Ảnh nâng Úc Ly cánh tay, đầu ngón tay chạm nhau, dọc theo người này cánh tay, một chút băn khoăn mà đi.
Thẳng đến nâng Úc Ly thủ đoạn, muốn từ nàng trong tay lấy ra đóng gói hộp.
Úc Ly cảm giác được chính mình dường như bị một gốc cây quyến rũ dây đằng khẩn thủ sẵn, không được thoát đi.
Nàng thân mình run lên, cương tại chỗ.
"Buông tay." Vài giây sau, nàng nói.
Thanh tuyến quy về quạnh quẽ.
Trì Chiếu Ảnh lông mi run rẩy, hoàn ôm lấy trong lòng ngực người, im lặng buông lỏng tay ra.
Úc Ly lo chính mình mở ra đóng gói, từ bên trong lấy ra một mảnh nội đóng gói, xoay người trở lại sô pha trước.
Nhìn Úc Ly thuận tay đem bao bì plastic màng ném vào thùng rác, Trì Chiếu Ảnh lại thở dài nhẹ nhõm một hơi...
Là tân a.
Mặc dù này không thể đại biểu cái gì, nhưng Trì Chiếu Ảnh vẫn là vô cùng để ý.
Để ý cái kia ôm, những cái đó dấu hôn, những cái đó có lẽ sử dụng quá áo mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------