Chương 128. Tưởng đi vào khoang sinh sản sao? (H)

425 13 0
                                    


Úc Ly tựa hồ là mới vừa tẩy xong, vòi hoa sen vừa vặn đóng cửa hết sức, Trì Chiếu Ảnh rảo bước tiến lên phòng tắm môn.

Trong phòng tắm nhỏ nhắn mềm mại lại mỏng mềm nữ nhân nghiêng người vọng lại đây, bọt nước ở trên người nàng uốn lượn vẽ tranh, ánh đèn sáng tỏ, chiếu ra nàng như sứ tinh tế vân da.

Hơi nước ấm áp, Úc Ly da thịt mỏng nộn chỗ bị huân ra nhạt nhẽo hồng, nguyên bản quá mức tái nhợt màu da nhiều ra một chút huyết sắc, có vẻ phấn nộn mà ngon miệng.

Úc Ly luôn là xinh đẹp.

Lúc này nàng đứng ở phòng tắm trung ương, quá cao độ ẩm tựa hồ ở nàng quanh thân miêu ra một vòng hình dáng tới.

Nàng cả người đều phiếm mơ hồ ánh sáng nhu hòa.

Bọt nước chậm rãi hội tụ, xẹt qua nhan sắc non mềm đầu vú, dọc theo hạ bụng hình dáng, chậm rãi tích chảy, một đường xuống phía dưới.

Thấm tiến bí ẩn hai chân chi gian.

"A trì." Úc Ly xem định rồi nàng, hơi nước ở nàng má sườn bọc lên một tầng ướt, đỉnh đầu ánh có ánh đèn, gạch men sứ trắng tinh phản quang ủng hộ nàng, kêu nàng thoạt nhìn như là bọc mãn sơ thần lộ thủy nụ hoa.

"Phát sinh cái gì sao?"

Úc Ly mặt mày mở ra, có chút trấn an ý vị.

Nàng lấy ra một bên khăn tắm, thoáng dính dính thái dương, lau quá phát gian ướt, nàng triều Trì Chiếu Ảnh đi tới.

Trì Chiếu Ảnh không có ra tiếng.

Đón Úc Ly tầm mắt, ánh mắt của nàng trắng ra mà trần trụi, không chút nào che giấu chính mình dục vọng.

Kẹp theo tình dục mà đến Omega.

"A trì... ?"

Úc Ly đến gần vài bước, rốt cuộc thấy rõ Trì Chiếu Ảnh đáy mắt dục cầu, nàng không cấm giật mình.

Trì Chiếu Ảnh như cũ không có ra tiếng, nàng trở tay khép lại phòng tắm môn.

Nàng từng bước một đi lên trước.

Phòng trong phòng tắm ánh đèn dừng ở nàng đỉnh đầu, quanh quẩn không đi ẩm ướt hơi nước hôn ướt nàng khiết tịnh hoàn mỹ trang.

"Úc Ly." Nàng nhẹ nhàng mở miệng, cơ hồ là từ cổ họng chạy trốn ra tới thanh âm, ở bịt kín phòng tắm trong không gian, kia một chút khàn khàn cũng bị phóng đến vô cùng lớn.

Úc Ly không tự giác mà căng thẳng vai lưng.

Sinh ra muốn triệt thoái phía sau xúc động.

Trì Chiếu Ảnh càng thêm tới gần, thẳng đến đồng tử chiếu ra Úc Ly khuôn mặt, nàng đi vào Úc Ly trước mắt.

"Úc Ly..." Nàng thấp thấp kêu ra tiếng, đơn giản hai chữ, bị nàng kêu ra triền miên lâm li ý vị.

Nàng chậm rãi vươn tay, đầu ngón tay oánh nhuận, xương ngón tay tú lệ, nhẹ nhàng đỡ lấy Úc Ly sườn mặt.

"Ta tưởng ngươi." Nàng nhìn chằm chằm chính mình lòng bàn tay Alpha, dùng cặp kia thâm thúy đến mê người sa vào mắt, dùng tất cả thâm tình ánh mắt, đem Úc Ly vây khóa ở nàng tầm mắt hạ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ