Chương 59 ba năm sau
Ba năm sau.
Tháng sáu đế, ngày nắng gắt mùa.
Ở thành phố S tổ chức liên hoan phim đúng hạn cử hành, các lộ nghệ sĩ tranh nhau đi gặp, vì có thể ở thảm đỏ thượng có vài giây màn ảnh hao hết tâm tư.
Lúc này lại có một người nghệ sĩ từ trên xe xuống dưới, các phóng viên thấy kia xe, chạy nhanh thay đổi phương hướng, trường thương đoản pháo mà nhắm ngay cửa xe, chờ sắp xuống dưới nữ nhân.
Cửa xe chậm rãi mở ra, đầu tiên là oánh bạch như ngọc thủ đoạn, rồi sau đó là giày cao gót, men gốm mặt tài chất ánh cửa hiên thượng nghê hồng, đèn flash liên tiếp sáng lên.
Kia ngọc bạch chân gần triển lộ một cái chớp mắt, theo nữ nhân tự thùng xe xuống dưới, làn váy chảy xuống, như vậy che khuất kia phiến kinh hồng.
Chỉ để lại mặc màu tím thay đổi dần làn váy lụa mỏng, run run lay động.
Nữ nhân một bộ đuôi cá váy dài, ở đèn tụ quang hạ thướt tha lượn lờ, dáng người mạn diệu.
Nàng trước mắt chuế nhỏ vụn lượng phiến, thần sắc lãnh đạm, đáy mắt không mang theo cảm xúc, liền tính là bị vô số màn ảnh vờn quanh, cũng như cũ thờ ơ.
Đèn flash cùng nghê hồng kể hết hóa thành ngôi sao, dừng ở nàng đáy mắt, đuôi mắt những cái đó toái quang mang ra vài phần siêu thoát thế ngoại lạnh nhạt.
Dù cho trước mắt nữ nhân như thế không mua trướng, các phóng viên vẫn là phía sau tiếp trước, gắng đạt tới đem nàng bộ dáng lưu tại màn ảnh, phát ra trực tiếp vật liêu.
Vô hắn, trước mặt người là hiện giờ hồng thấu nửa bầu trời Trì Chiếu Ảnh, đến nay hàng năm sơ lưu minh thưởng trích đến ảnh hậu.
《 chờ phong 》 ở quốc nội mới vừa chiếu không lâu, càng là nhấc lên duy trì mấy ngày thảo luận nhiệt triều.
Bên trong nàng đóng vai vai chính màn này khóc diễn, bị vô số nhà phê bình điện ảnh quan lấy không gì sánh kịp đỉnh cấp biểu diễn chi xưng.
Kia một màn cực cảm nhiễm người, hiện tại trên mạng như cũ ở xoát "Vĩnh thất ngô ái" video ngắn tag, làm không biết mệt, kéo dài không thôi.
Vị này tân tấn ảnh hậu chạm tay là bỏng, trong lúc nhất thời nổi bật vô song.
Lúc này Trì Chiếu Ảnh người liền đứng ở chính mình trước mắt, quả thực là thấy được công trạng ở hướng chính mình vẫy tay, các phóng viên không lý do buông tha.
Trì Chiếu Ảnh không có nhiều làm dừng lại, theo nên có tiết tấu, từng bước một bước lên thảm đỏ, đi vào lễ đường bên trong.
Kỳ quái. . .
Thẳng đến các phóng viên lại chụp không đến nàng bóng dáng, bọn họ không khỏi liếc nhau, đều ở đối phương trong mắt thấy đồng dạng nghi hoặc.
Cùng khác lớn lớn bé bé đoàn người vây quanh nghệ sĩ không giống nhau, vị này đỏ đến phát tím ảnh hậu, tới tham gia liên hoan phim, thế nhưng chỉ dẫn theo một cái bảo tiêu, đối lập xuống dưới không khỏi tịch liêu bất kham.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
قصص عامة[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------