Trì Chiếu Ảnh không có thể ngủ đến tự nhiên tỉnh.
Nàng bị bên cạnh người người dị thường nhiệt độ cơ thể uất đến khô nóng, nàng một cái giật mình, chợt mở mắt ra.
Cơ hồ là trước tiên, nàng liền cảm thấy được Úc Ly khác thường, người này ngủ thật sự không an ổn, hô hấp chợt trọng chợt thiển tìm không được quy luật, lồng ngực cũng thỉnh thoảng lại đại biên độ phập phồng.
Thái dương phúc một tầng ướt hãn, sợi tóc cũng bị mồ hôi dính ướt, vài sợi tóc ướt dính ở nàng má sườn, thường lui tới tái nhợt da thịt lúc này cũng mang theo khác thường hồng.
Hảo năng... Trì Chiếu Ảnh duỗi tay chạm chạm Úc Ly.
Đầu ngón tay run lên, tim đập nhanh cảm như vậy dâng lên.
Đủ loại hiện tượng đều cho thấy Úc Ly lúc này trạng thái cũng không tốt, nàng cau mày, cằm căng chặt, trầm ở cảnh trong mơ vẫn chưa tỉnh lại.
Thật không dễ chịu bộ dáng.
Tuyến thể phản ứng càng là minh xác, các nàng cảm thụ quá lẫn nhau tin tức tố, cho nhau đánh dấu quá lẫn nhau, khoảng cách chung thân đánh dấu cũng chỉ kém một bước xa, như thế thân mật triền miên quan hệ.
Lúc này gần sát Úc Ly, Trì Chiếu Ảnh rất rõ ràng mà cảm giác đến Úc Ly trạng thái.
Tuyến thể phản ứng thực kịch liệt, bốn phía thần kinh phá lệ mẫn cảm, tinh tế ma ma giống như mật võng giống nhau khảm ở nàng da thịt chỗ sâu trong, lúc này nàng sau trên cổ khắp da thịt thậm chí vai lưng đều phiếm ra nỗi khổ riêng.
Trung tâm kia một tiểu khối yếu ớt khu vực nóng bỏng rùng mình, thường thường mà co rút đau đớn, dẫn tới Trì Chiếu Ảnh hút khí.
—— Úc Ly chỉ biết càng khó chịu.
Nàng sinh bệnh.
Trì Chiếu Ảnh lau đi Úc Ly thái dương hãn, gọi nàng vài tiếng, nhưng Úc Ly nhấp chặt môi, sắc mặt ửng hồng, môi càng là diễm lệ, mới vừa lau đi hãn một lần nữa toát ra tới. Thấy kêu gọi không có kết quả, Trì Chiếu Ảnh trong lòng căng thẳng, nàng trừu quá khăn ướt tiếp tục đi lau Úc Ly hãn.
Mỗi một lần đụng vào, đều ở nói cho nàng Úc Ly giờ phút này tình huống thật không tốt.
Không biết là cảm lạnh vẫn là khác cái gì, nàng hiện tại chính phát ra thiêu.
- nàng thân thể thực không xong, chỉ là ta biết đến, tại đây mấy năm, nàng vào tám lần bệnh viện.
Tạ Quỳnh Chi thanh âm đột nhiên xuất hiện ở trong óc, đây cũng là Trì Chiếu Ảnh vẫn luôn lo lắng tai hoạ ngầm. Nàng không biết Úc Ly thân thể rốt cuộc có bao nhiêu kém, phía trước kiểm tra kết quả cũng không thể nhìn không ra càng trực quan kết quả, mà Úc Ly...
Luôn là ở che giấu chính mình, luôn là tưởng đem chính mình giấu đi.
Trì Chiếu Ảnh rõ ràng, nếu Úc Ly thân thể này thật sự xảy ra vấn đề, nàng tất nhiên sẽ không làm người khác biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------