Úc Ly đột nhiên đỉnh đầu.
Dương vật thẳng tiến không lùi, không lưu tình chút nào mà thọc đi vào.
Nàng đi vào thâm, côn thịt kích cỡ lại làm cho người ta sợ hãi, hơn nữa Trì Chiếu Ảnh vốn dĩ liền thiển, cái này đâu chỉ là quy đầu, thậm chí đem trước nửa căn dương vật đều tắc đi vào.
Khoang sinh sản bị hoàn toàn đảo khai.
Có đau đớn lật đi lên, Trì Chiếu Ảnh kêu rên, nhịn không được hút khí.
Khoang sinh sản khang khẩu nhịn không được buộc chặt, huyệt thịt cũng lạnh run không ngừng, bọc cán không ngừng phát run.
Lặp lại mấp máy, dường như bị làm cho không thể chịu được.
Khoang sinh sản bị thao khai, Alpha dương vật mãn đương đương mà nhét ở bên trong.
Trên người Alpha có đỉnh xinh đẹp khuôn mặt cực mềm mại bề ngoài, nhưng hạ thân này căn thịt vật lại hung ác vô cùng, lúc này khảm ở trong thân thể, máu cổ động, hạ bụng co rút lại, mỗi một chút đều có thể muốn nàng mệnh.
Đau đớn không bao lâu liền biến mất, đổi lại càng thêm mãnh liệt động tình.
Rõ ràng là Alpha động dục kỳ, rõ ràng lần này tính giao cũng không có bắt đầu bao lâu, Trì Chiếu Ảnh lại cảm giác chính mình đã bị Úc Ly kéo, bị trêu chọc ra dục vọng.
Vô dụng tin tức tố dụ dỗ, không có tinh thần lực áp chế, nàng đã bị Úc Ly câu đến tiến vào Omega động dục trạng thái trung.
Úc Ly trước sau không có ra tiếng, nàng chỉ là thường thường mà thô suyễn hừ nhẹ, dường như bị kẹp làm cho chịu không nổi.
Nàng càng thêm phục thấp, côn thịt đi vào càng sâu, ngay sau đó mãnh liệt va chạm lên.
"Ách... !" Trì Chiếu Ảnh kinh suyễn, dương vật không lưu tình mà đảo nhập tiến vào, mỗi một chút đều xỏ xuyên qua rốt cuộc, căng ra nàng khang khẩu, đảo thượng khoang sinh sản khang vách tường, tựa hồ có thể đem tận cùng bên trong bộ vị tất cả thọc xuyên.
"Hảo năng, hảo năng... Côn thịt hảo năng, a, a..."
Trì Chiếu Ảnh cảm giác Úc Ly ngừng thở, thân mình banh đến càng khẩn, ngưng thần với dưới thân động tác, trên người Alpha không hề mềm mại dễ khi dễ, nhiều một cổ không thể chống cự cường hãn lực lượng.
Nàng nằm ở trên người mình, vô thanh vô tức, chỉ chuyên chú với hạ thân thao làm.
Lạch cạch, lạch cạch.
Côn thịt một lần tiếp một lần đỉnh tiến vào, kịch liệt thân thể giao hợp, vốn là nhiệt khí mọc lan tràn bộ vị càng là chịu không nổi, cọ xát nghiền nát gian, sinh ra càng nhiều càng ma người nhiệt.
Trì Chiếu Ảnh hút khí, thường thường mà đi gọi Úc Ly, thường thường mà thổ lộ dâm mĩ lời nói.
Úc Ly như cũ trầm mặc, không có càng nói nhiều ngữ, hạ thân liên tục không ngừng va chạm, tính giao tới thực nóng bỏng, nhưng trên người người này... Lại quạnh quẽ đến như là đám mây hàn nguyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------