Chương 153. Khuyên tai

92 5 0
                                    


Úc Ly tỉ mỉ mà xem qua kịch bản.

Thân là đầu tư phương, nàng tự nhiên có cái này quyền lợi.

"Rất tuyệt chuyện xưa." Úc Ly nhẹ giọng mở miệng.

"A trì không có điện ảnh kinh nghiệm không biết như thế nào vào tay này thực bình thường." Đầu ngón tay nhẹ điểm mặt bàn, Úc Ly nghiêm túc mà phân tích.

Tấu chương phòng trộm chính văn không quan hệ

Trong lòng lại ở dư vị câu chuyện này, cùng với chuyện xưa thanh âm.

Chuyện xưa vật dẫn có thực rất nhiều, có đôi khi một câu chính là một cái chuyện xưa, có đôi khi một cái hình ảnh chính là một cái chuyện xưa.

Hiện nay phim truyền hình, trò chơi từ từ, phần lớn đều tái nhập một cái chuyện xưa.

Mà điện ảnh làm chuyện xưa vật dẫn, này biểu hiện lực cùng chuyên nghiệp độ tự nhiên tất nhiên là không cần nhiều lời.

Một đoạn giai điệu một đầu nhạc khúc, ở một cái khác mặt thượng, cũng có thể giảng thuật một cái chuyện xưa.

Linh cảm luôn là không hẹn mà gặp.

"Nhìn ta." Úc Ly buông kịch bản, ngồi ngay ngắn ở dương cầm trước.

Đầu ngón tay nhẹ điểm gian, một đoạn giai điệu liền từ nàng thủ hạ đổ xuống mà ra.

Trì Chiếu Ảnh đóng vai chính là một cái ở hoang mạc giãy giụa cầu sinh trục xuất giả.

Một cái cô độc trục xuất giả, một cái tuyệt vọng bị kẻ phản bội, một cái dung với trong thiên địa, linh hồn.

Một đoạn ý thức lưu chuyện xưa, cũng là một đoạn lớn mật khiêu chiến.

Úc Ly nhẹ nhàng nhăn lại mi, cả người khí thế đã là thay đổi, giờ phút này nàng hóa thành cái kia trục xuất giả, hóa thành cái kia lữ nhân, hóa thành một viên cô tịch bất an linh hồn.

Phím đàn một viên tiếp một viên bị ấn xuống, âm phù cũng một người tiếp một người nhảy ra, kể hết hóa thành tinh linh chùm tia sáng, vờn quanh ở Úc Ly quanh thân.

Giờ khắc này, Úc Ly không hề là Úc thị đại tiểu thư, nàng là thiên sứ, là tinh linh, là hoàn toàn xứng đáng thiên tài.

Trì Chiếu Ảnh sững sờ ở tại chỗ.

Giờ này khắc này, nàng không hề là thân ở thép cao lầu vây thú, nàng phiêu nhiên thừa vân, nhanh nhẹn lạc hải.

Thong thả nhanh hơn giai điệu âm phù lãnh nàng đi trước.

Một viên một ngôi sao quang điểm giao hội thành ngân hà, ngân hà hạ đứng một đầu nửa trong suốt màu xanh lá linh lộc.

Sừng hươu uốn lượn, hình dáng mỹ lệ, có điểm điểm ánh sáng nhạt lân lân lập loè.

Nàng bước lên này nói chùm tia sáng, bước lên lần này mỹ diệu lữ trình.

Một đường đi vào cái kia mênh mông bát ngát hoang mạc.

Xoay người nhập cảnh, hóa thành chuyện xưa trung người.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ