Chương 23 thao khóc H

765 19 0
                                    


"Kêu tỷ tỷ."

Lời này rơi xuống tiến trong tai, Úc Ly không cấm mở to trợn mắt, tiến tới một trương mặt đẹp toàn đỏ.

"Như vậy thẹn thùng?" Trì Chiếu Ảnh cúi đầu xem nàng, không cấm cong cong mắt.

"Ta đều ở ngươi bên trong đâu, như thế nào sẽ bởi vì cái này thẹn thùng?"

Nàng giống như tùy ý mà liếc xuống phía dưới thân, lại hướng lên trên đỉnh đỉnh, dương vật hướng trong trầm xuống, mang ra đại tiểu thư một tiếng hừ nhẹ.

Động tác thả chậm chút, lại càng vì thế trầm, mỗi một lần đỉnh nhập đều trở nên tất cả cố tình, không ngừng khảm nhập hoa huyệt trung, cố tình hướng lên trên đảo lộng động tác làm dương vật tồn tại trở nên tất cả rõ ràng.

Úc Ly má sườn màu đỏ càng sâu.

Dường như thẹn thùng, lại dường như bị đạo cụ làm cho chịu không nổi.

"Hừ. . . Hừ a... Ô..."

Nàng nhẹ nhàng hừ suyễn vài tiếng, đáy mắt lần thứ hai hiện lên ướt át, sương mù lượn lờ gian, cặp mắt đào hoa kia trở nên càng vì vũ mị.

Nhưng còn không có nghe thấy muốn nghe, Trì Chiếu Ảnh nhướng mày, hung hăng cắm vào đi vào, đâm ra một lần rõ ràng thân thể tiếng đánh.

Làm người nhĩ nhiệt.

Nàng không có dừng lại, lại buông ra một bàn tay, chỉ dùng một tay đem Úc Ly ngón tay gút mắt, hợp lại giam cầm ở nàng đỉnh đầu.

Một cái tay khác đi xuống vỗ, hư hư miêu tả Úc Ly hình dáng, lòng bàn tay xẹt qua nhĩ tiêm, rồi sau đó là xúc cảm mát lạnh tóc đen, nàng loát quá Úc Ly một sợi tóc mai, đem chi đừng ở rồi sau đó, lại đỡ Úc Ly sườn mặt.

"Thỉnh ngươi nhìn, đại tiểu thư." Nàng dùng lực đạo, khiến cho Úc Ly cúi đầu, ánh mắt cũng tùy theo rơi xuống, tránh cũng không thể tránh mà nhìn hạ thân cảnh tượng.

Kỳ thật cũng không cần cưỡng bách, Úc Ly vốn là cuộn tròn ở kia chỗ, hạ thân bị thoáng nâng lên, ánh mắt tùy ý đảo qua, là có thể thấy kia màu da trụ trạng vật khảm ở chính mình giữa hai chân bộ dáng.

Úc Ly nhẹ nhàng hít vào một hơi.

Lông mi hoảng loạn run, vô thố lại mềm mại, như là yếu ớt bất kham con bướm, không hề sức phản kháng.

Nàng nhìn chính mình hạ thân bị Trì Chiếu Ảnh xâm nhập bộ dáng, dâm dịch mọi nơi bôi, còn có thô dài lại rất thạc côn thịt.

Nàng vẫn thường hơi xấu hổ nhìn thẳng này căn đạo cụ, mỗi khi đều chỉ liếc liếc mắt một cái liền dịch khai ánh mắt.

Nói đến cũng khá buồn cười —— rốt cuộc, nàng chính là một cái Alpha.

Gần nhìn nhiều liếc mắt một cái, gần nghĩ đến a trì đang ở thao chính mình, liền nhịn không được mà thân mình một tô, bụng nhỏ tự phát mà rụt rụt.

Lại cắn chặt...

Úc Ly vô thố mà nhắm mắt lại, không dám nhiều xem.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ