Chương 2 ngạnh không đứng dậy H

2.9K 62 0
                                    

Trì Chiếu Ảnh cảm thấy chính mình thực đáng xấu hổ.

Một mặt lệnh cưỡng chế chính mình đừng cử động tâm, một mặt lại đối Úc Ly lặp lại động tình.

Người như vậy ở trước mắt, lại có ai có thể làm được thờ ơ đâu.

Úc Ly ngày thường lạnh lẽo, làn da tinh tế lại trắng nõn, môi sắc thực thiển, càng hiện khí chất thanh lãnh cao ngạo.

Nàng lời nói cũng không nhiều lắm, không có thực rõ ràng biểu tình khuynh hướng, cố tình có một đôi muốn nói lại thôi mắt đào hoa.

Úc Ly không nói lời nào khi, còn có vài phần u buồn khí chất, có lẽ là bởi vì thân là thiên chi kiêu nữ, âm nhạc giới tiểu công chúa, rong chơi như vậy nhiều âm nhạc quốc gia, khí chất thượng nhiều vài phần u buồn cũng chẳng có gì lạ.

Những cái đó nghệ thuật giới người có quyền phần lớn như thế.

Người khác đại khái chỉ biết cảm thấy đại tiểu thư thanh lãnh lại cao quý, này vài phần u buồn càng làm cho nàng cao không thể phàn, giống tủ kính một xúc tức toái danh sứ.

Nhưng Trì Chiếu Ảnh không giống nhau, nàng chỉ biết chính mình là phàm nhân, như vậy mỹ lệ Úc Ly ở chính mình trong lòng ngực, nàng mỗi lần đều không thể tự khống chế, muốn từ trong ra ngoài mà ăn thượng mấy lần mới hảo.

Này vốn dĩ chính là giao dịch.

Nàng duỗi tay, vén lên Úc Ly áo thun, sờ tiến quần áo vạt áo. Alpha eo rất nhỏ, Úc Ly lại so với chính mình muốn lùn vài phần, nằm tại thân hạ càng hiện nhỏ xinh.

Dọc theo thiếu nữ eo tuyến hướng lên trên, nàng giải khai nội y khấu, trói buộc bỗng dưng buông lỏng, đổi lấy Úc Ly nhợt nhạt thở dốc.

Úc rời khỏi người tài cực hảo, vân da khẩn trí mỏng mềm, mảnh khảnh đến như là nhẹ nhàng một véo là có thể bẻ gãy hoa hành.

Bất đồng với Trì Chiếu Ảnh, Úc Ly trước ngực hơi hiện nhỏ bé, phúc tay một sờ chính là toàn bộ phong cảnh.

Úc Ly thực mẫn cảm, như vậy khẽ vuốt mà qua, đầu vú đã đứng thẳng lên, sung huyết sau trái cây cộm ở lòng bàn tay, mang đến bất đồng với mới vừa rồi xúc cảm.

"Ngô... A Trì." Úc Ly nhỏ giọng mở miệng, kêu Trì Chiếu Ảnh một tiếng, lại xoắn thân mình né tránh, muốn tránh đi Trì Chiếu Ảnh đụng vào.

Nàng quá nhạy cảm, giống treo đầy giọt sương hoa nhi, nhẹ nhàng một chạm vào liền run run kéo động.

"Ngoan." Trì Chiếu Ảnh thấp giọng mở miệng, nàng phát hiện chính mình thanh tuyến có chút ách, không cấm lấy lại bình tĩnh.

Thân là giao dịch đến ích phương, nàng lại là càng khó nại vài phần.

Nàng cũng biết, úc rời khỏi người thể kiều nộn, chính mình xuất thân nghèo khổ, một đôi tay tới thô ráp chút, hẳn là làm đau nàng.

Trì Chiếu Ảnh thay đổi cái góc độ, không lại đi cố tình vỗ về chơi đùa Úc Ly mẫn cảm chỗ.

"Ta ngày mai liền đi, có tràng diễn tấu hội không thể vắng họp." Úc Ly nâng lên cánh tay, che khuất chính mình ửng hồng gò má, mắt đào hoa lộ ra một nửa, ướt át ngoan mềm mà nhìn Trì Chiếu Ảnh.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ