Chương 53 Trì tiểu thư

409 17 0
                                    


Kiểm tra lúc sau thân thể không có trở ngại, Trì Chiếu Ảnh liền không chịu nổi mà muốn đi tìm Úc Ly.

"Chiếu Ảnh tỷ." Tiểu Nghiên gọi lại nàng.

"Lại đợi lát nữa đi, Bùi lão sư hiện tại bồi, ngươi có thể đi trước nghỉ ngơi."

Trì Chiếu Ảnh sửng sốt.

Nàng hồi tưởng khởi điểm trước Bùi Tĩnh bộ dáng.

Thường lui tới trấn định tự nhiên, tựa hồ vạn sự không sợ Bùi Tĩnh, kia một khắc tẫn hiện hoảng loạn.

Tựa hồ. . . Thiên sụp dừng ở trước mắt.

Luôn là ý cười doanh doanh, vạn sự tính sẵn trong lòng, đem chính mình coi nếu vật trong bàn tay, đứng ở điểm cao uy hiếp chính mình Bùi Tĩnh, nhìn về phía Úc Ly kia một khắc.

Tất cả đều băng nát.

Trì Chiếu Ảnh lúc này mới phản ứng lại đây, từ đầu đến cuối, Bùi Tĩnh mục tiêu đều không phải chính mình.

Nàng phân rõ ràng minh, mãn tâm mãn nhãn, chỉ có Úc Ly một người.

Trì Chiếu Ảnh cắn cắn môi, nguyên nhân chính là vì như thế, tại đây mấu chốt tiết điểm, nàng liền không thể làm Bùi Tĩnh tiếp cận Úc Ly. . .

Bùi Tĩnh người nọ bản tính thế nào, cho dù nàng không phải nhất hiểu biết, nhưng chỉ là nàng biết đến một vài, đã cần phải đem nàng coi làm nguy hiểm nhân vật.

"Tiểu Nghiên, mang ta đi tìm đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh thần sắc khó hiểu, nhìn phía trước mắt nữ hài.

Ngũ Nghiên đối thượng nàng nghiêm túc ánh mắt, thở dài một hơi, chỉ phải mang theo nàng hướng phòng bệnh đi.

Rốt cuộc. . . Các nàng hiện tại vẫn là thê thê quan hệ sao, Ngũ Nghiên như vậy nói cho chính mình.

. . .

Trì Chiếu Ảnh đứng ở ngoài cửa, hộ lý nhân viên đi vào xin chỉ thị khi, nàng có chút khẩn trương.

Nàng đứng ở ngoài cửa, ngắn ngủn thời gian suy nghĩ rất nhiều.

Vạn nhất Úc Ly không nghĩ thấy chính mình làm sao bây giờ?

Nàng không thấy được Úc Ly làm sao bây giờ.

Trì Chiếu Ảnh nắm lấy đốt ngón tay, móng tay lâm vào lòng bàn tay mềm thịt, nàng nhấp khẩn môi.

Cũng may này hết thảy cũng chưa phát sinh, hộ lý nhân viên đẩy ra cửa phòng, đem Trì Chiếu Ảnh đón đi vào.

Úc Ly ngồi ngay ngắn ở trên giường bệnh, bệnh nhân phục mặc ở trên người nàng tựa hồ lớn hơn rất nhiều, trên cánh tay trái treo thủy, nàng thủ đoạn quá mức tinh tế, cổ tay áo liền có vẻ trống vắng.

Trì Chiếu Ảnh ánh mắt khẽ run, nhìn về phía Úc Ly đánh thạch cao cánh tay phải, nàng dừng một chút, rồi sau đó ách thanh âm mở miệng, "Đại tiểu thư."

"Ân." Úc Ly gật đầu, vẫn là kia mi kia mắt, giờ phút này lại không thấy ngày xưa nhu tình.

Úc Ly vốn là sinh một trương quá mức tinh xảo mặt, không nói lời nào khi vưu hiện quạnh quẽ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ