Chương 38 ( hạ ) Toàn thân sức lực đều dùng để kẹp chặt nàng H

458 11 1
                                    


Trì Chiếu Ảnh bổn hẳn là không biết Úc Ly ức chế thân thể chân tướng, lời này nói ra liền có vẻ dục cầu bất mãn, không biết thỏa mãn, một con không bận tâm kim chủ mặt mũi chim hoàng yến.

Mặt sau câu nói kia thêm đến càng là vô tình, đóng đinh các nàng quan hệ, ngăn cách sở hữu mặt khác khả năng.

Úc Ly như cũ trầm mặc, nàng tuy tuổi trẻ, tuy nuông chiều đầy người, nhưng nàng hành sự lại mạc danh ẩn nhẫn, làm Trì Chiếu Ảnh nhìn không ra tới nàng giờ phút này suy nghĩ.

Nhưng Úc Ly không có trầm mặc bao lâu, như nhau phía trước sẽ thuận theo Trì Chiếu Ảnh sở hữu nhu cầu, lúc này nàng cũng chỉ là nhẹ nhàng ứng thanh hảo.

"A trì, nếu ngươi phải rời khỏi ta, thỉnh thoải mái hào phóng nói cho ta." Úc Ly nói.

"Trắng ra, bằng phẳng, làm ta biết."

"Được chứ?" Nàng thanh tuyến có chút run.

Ẩn nhẫn cả đêm, tựa hồ rốt cuộc nhẫn nại không được, âm cuối thu đến dồn dập, tựa hồ như vậy, là có thể che dấu hạ kia mấy dục phun trào khóc âm.

Xưng được với là cầu xin mà nói ra này hai chữ.

Trì Chiếu Ảnh căng thẳng môi dưới, trong đầu bỗng nhiên xuất hiện một thanh âm ——

Nếu rời đi nói, Úc Ly có thể hay không tiêu sái đến buông đâu?

Như thế nào sẽ đâu.

Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên cảm thấy chính mình ngay lúc đó hết lòng tin theo có chút buồn cười, nàng chính mình đều không biết, Úc Ly đương nhiên càng sẽ không.

Nhưng nàng không có dũng khí cùng Úc Ly đi xuống đi, nàng hữu với tại chỗ, không dám vươn tay đi dắt lấy Úc Ly, nàng thậm chí liền xem Úc Ly đôi mắt dũng khí đều không có.

"Ta sẽ." Trì Chiếu Ảnh giơ lên cười, giống như vô vị mà tùy ý trả lời.

Úc Ly bình tĩnh nhìn nàng vài giây, lông mi che phúc gian, cho dù có lại nhiều cảm xúc, cũng đều thu liễm trở về, không hề mặc kệ.

Gắt gao giao triền hai người, lại cách vạn tầng tuyết vụ.

Thấy rõ mặt mày, thấy không rõ nội tâm.

Alpha cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa đôi đầy hơi nước, nhuận nhuận mềm mại, tựa hồ giây tiếp theo sẽ có nước mắt lăn xuống.

Trì Chiếu Ảnh sinh ra muốn khẽ vuốt Úc Ly đuôi mắt dục vọng.

Nàng nằm ở úc Ly hạ, âm thầm vuốt ve một chút lòng bàn tay.

. . .

Hô hấp còn không có bằng phẳng bao lâu, hạ thân kỳ dị khoái cảm lần thứ hai truyền đến.

Trì Chiếu Ảnh hô hấp một đốn, hoa huyệt bị lần thứ hai căng ra, vốn là mãn doanh hoa dịch bị hướng đỉnh ra tới, hô hấp bởi vậy đổi lại hỗn độn thở dốc.

"Ách ——! Hừ ân." Trì Chiếu Ảnh nheo lại mắt, đầu vai hơi hơi súc khởi, nhìn đang ở chính mình trên người ra vào Alpha.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ