Chương 35 (H) Đại tiểu thư muốn dùng tay, vẫn là dùng nó?

917 15 0
                                    


Bị ôm lấy thiếu nữ sững sờ ở tại chỗ, hiển nhiên đối Trì Chiếu Ảnh như vậy khác thường chủ động không biết theo ai.

Trì Chiếu Ảnh duy trì chính mình bước đi, nàng cởi bỏ trên người đạo cụ, thoáng đứng dậy, cúi người lại để sát vào vài phần.

Nàng duỗi tay, đầu ngón tay còn dính nửa làm chưa khô ướt dịch.

Có một sợi gió biển phất quá, Úc Ly không nhịn được đóng mắt, lông mi nhẹ phiến gian, là Trì Chiếu Ảnh dò ra đầu ngón tay, điểm điểm nàng gương mặt.

"Đại tiểu thư muốn dùng tay, vẫn là dùng nó?" Một cái tay khác nắm đạo cụ, bị nàng ý có điều chỉ mà dán lên Úc Ly hạ bụng.

"Ngô..." Úc Ly có chút dao động.

Trì Chiếu Ảnh mặt mày quá mức đẹp, đuôi lông mày khẽ nhếch, hốc mắt hơi thâm, liếc nhau khiến cho nàng cảm giác mũi chân không còn, dường như không trọng ngã xuống.

Mới vừa rồi kinh hồng thoáng nhìn, làm Úc Ly lông mi tiêm run rẩy, không dám lại xem.

Trì Chiếu Ảnh thấp thấp cười, cười đại tiểu thư kiều mềm.

Ở Úc Ly nhắm mắt thời điểm, nàng rốt cuộc có có thể tùy ý phóng túng khe hở, ánh mắt dừng ở thiếu nữ trên mặt, băn khoăn quá mỗi một tấc, lưu luyến lại quyến luyến, dường như muốn đem người này bộ dáng một chút tuyên khắc tiến trong lòng.

Trì Chiếu Ảnh hơi rũ mắt, trong mắt ôn nhu giống như đêm khuya vắng vẻ u hồ, liền ánh trăng cũng chưa từng dừng ở phía trên, không gợn sóng, sợ quấy nhiễu trước mắt tiểu hoa hồng.

Nhợt nhạt trêu chọc gian, mới vừa rồi tiêu mất đi xuống nhiệt khí lại lần nữa nổi lên, Úc Ly sắc mặt càng hồng vài phần, giấu đi vân da sứ bạch.

Úc Ly nhẹ nhấp môi, thẹn thùng đến không biết như thế nào trả lời, Trì Chiếu Ảnh cũng không ép nàng, chỉ ôm lấy cái này nhậm nàng bài bố đại tiểu thư, đem đạo cụ trói ở nàng eo giữa háng.

Chờ mặc hảo sau, thiếu nữ má thượng lại hồng thượng vài phần, đã là xấu hổ đến không được.

Trì Chiếu Ảnh không chờ nàng tiếp tục tiêu hóa, chỉ cúi người áp đi lên, "Đại tiểu thư, nhìn ta."

Úc Ly từ vừa mới bắt đầu liền thẹn thùng đến không dám nhìn thẳng nàng, đảo không giống tiểu hoa hồng, làm khởi cây mắc cỡ.

Trì Chiếu Ảnh có chút buồn cười, không nghĩ tới Úc Ly đối muốn cho nàng chủ động chuyện này phản ứng lớn như vậy.

Nàng hôn hôn Úc Ly đuôi mắt, hống người này từ thẹn thùng thân xác chui ra tới.

"Ân, a trì..." Úc Ly khẽ hừ một tiếng, thanh âm gần như không thể nghe thấy, những cái đó ngượng ngùng như cũ vô pháp vứt lại, nàng nhìn kia chọc người ngượng ngùng đồ vật chi lăng ở chính mình giữa hai chân, mà nó... Vừa mới đang ở chính mình trong thân thể ra vào quá.

Không có gì bất ngờ xảy ra nói, hiện tại nàng lại phải dùng nó tới chiếm hữu nàng a trì.

Tê...

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ