Chương 85 ta tưởng thỉnh giáo một chút, như thế nào truy Alpha
Hình ảnh một phân một phân đẩy mạnh, ở phía trước đoạn thỉnh thoảng vài tiếng thở dốc sau, động tác cũng trở nên kịch liệt lên.
Phối nhạc sậu khởi, theo hình ảnh thâm nhập, không khí cũng kích động lên.
Sa sương mù cuốn hậu vân, qua sông vạn trọng sơn.
Tiếng thở dốc hết đợt này đến đợt khác, chăn cũng tùy theo phập phồng, động tác càng thêm kịch liệt.
Trì Chiếu Ảnh hoàn hồn, nàng buông trong tay khăn vải, nghiêng đầu nhìn phía Úc Ly.
Màn hình quang oánh oánh lập loè, dừng ở nàng mắt gian, mặt mày thanh lệ, thần sắc nhàn nhạt.
Nhìn không ra nàng suy nghĩ.
Tựa hồ đích xác ở nghiêm túc mà nhìn chính truyền phát tin điện ảnh nội dung.
Điện ảnh giao triền còn ở tiếp tục, không khí cực diệu kết cấu tuyệt mỹ, phối âm cũng ẩn ẩn có xu hướng suy tàn, cùng nữ nhân không chịu nổi thở dốc dung làm một chỗ.
Tình dục hơi thở càng thêm tỏa khắp, Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay run lên, bị khẩn nắm chặt tiến lòng bàn tay, nàng phát giác chính mình mạc danh có chút tao, nhiệt khí từng trận dâng lên, rồi sau đó hóa thành làm nàng vô thố khẩn trương.
Úc Ly ánh mắt như cũ thanh linh.
Điện ảnh chiếu phim khi ánh huỳnh quang dừng ở nàng đáy mắt, hóa thành đầy trời ngôi sao.
"Đại tiểu thư..." Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng kêu nàng một tiếng, xen lẫn trong càng thêm đê mê phối nhạc, có vẻ có vài phần nhu nhược đáng thương.
Úc Ly không có thực mau theo tiếng, là Bánh Nhân Đậu trước miêu một tiếng.
Nên được ngắn ngủi lại lãnh khốc, dường như đang nói ——
Ngươi sảo đến ta.
Úc Ly như cũ không có đáp lại, nàng ở nghiêm túc nhìn điện ảnh hình ảnh, thần sắc không gợn sóng, đảo thật sự ở nghiêm túc giám định và thưởng thức.
Chờ đến một đoạn này truyền phát tin xong, phối nhạc tiệm thu, thở dốc tiệm di, mạn diệu Omega trần trụi thân mình, một cái nghiêng người cắt hình cũng mị hoặc vô cùng.
Chương Ức Nhu chậm rãi ngã vào ở Trì Chiếu Ảnh trên người, hình ảnh chậm rãi lâm vào mơ hồ chuyển tràng, Úc Ly lúc này mới liễm hoàn hồn, nàng tạm dừng hình ảnh, nhìn phía Trì Chiếu Ảnh.
"Tẩy xong rồi?" Thanh tuyến lạnh lẽo, nàng khinh phiêu phiêu mà ném qua tới liếc mắt một cái.
Lại ở Trì Chiếu Ảnh đáy lòng nhấc lên cự đào.
Không có lúc nào là, đều ở bị Úc Ly dụ hoặc ——
Nàng lại tưởng nhào lên đi.
Muốn ôm nàng, tưởng hôn nàng, tưởng cùng nàng hòa hợp nhất thể.
Làm vừa mới điện ảnh hình ảnh từ Úc Ly trong đầu phất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------