Úc Ly trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, mu bàn tay thượng lực đạo cực kỳ bé nhỏ, Trì Chiếu Ảnh đã tới rồi tan tác bên cạnh. Nàng cũng không có tiếp tục dùng sức, thậm chí vô hình bên trong ở chống cự Trì Chiếu Ảnh lực đạo.
Nàng phúc Trì Chiếu Ảnh cổ, tiềm thức mà ngược hướng che chở nàng.
Omega thông báo vô cùng rõ ràng, lấy dũng mãnh tư thái, sinh sôi đâm tiến nàng trong tai.
Úc Ly trong lòng một loạn, nhất thời hoảng thần, nàng không nhịn được giơ tay, bỏ qua một bên Trì Chiếu Ảnh lòng bàn tay, một lần nữa nắm lấy người này thủ đoạn.
Trì Chiếu Ảnh đã lâm vào cao trào.
Lần này phản ứng thập phần kịch liệt, nàng bao lấy đường đi thịt nhận, gần như run rẩy mà cuộn lên eo bụng, nàng thất thần, chỉ lo hướng Úc Ly trong lòng ngực toản.
Hoa huyệt cắn đến tàn nhẫn, mị thịt từ bốn phương tám hướng phủ lên tới, kẹp đến nàng phạm đau, Úc Ly hô hấp trầm xuống.
Dâm nước bốn phía.
"Ta yêu ngươi, ta yêu ngươi..."
Tinh thần bị quá mức mãnh liệt khoái cảm cọ rửa sạch sẽ, Trì Chiếu Ảnh chỉ có thể vô ý thức mà lặp lại mấy chữ này.
Cao trào thật lâu không ngừng, từ cực nhanh cực loạn run rẩy dần dần biến thành thường thường run rẩy, nàng eo bụng không tự giác trừu động, không được hướng Úc Ly hạ thân cọ.
Trì Chiếu Ảnh thật vất vả tìm về vài phần thần chí, nàng khàn khàn thở hổn hển, như cũ cấp loạn mà lặp lại thổ lộ —— ta yêu ngươi.
Úc Ly thần sắc như cũ rét run.
Đối này ba chữ mắt điếc tai ngơ, nàng chỉ là trầm tĩnh mà nhìn chằm chằm chính mình.
Thâm trầm, thần bí, gọi người nhìn không thấu.
Ở như vậy ánh mắt, Trì Chiếu Ảnh không tự giác mà nuốt.
Về sau...
Nàng thấy Úc Ly khóe miệng khẽ nhếch, mang ra một mạt cực thanh thiển cười.
Gần như trào phúng, lại càng như là tự giễu.
Giống như là đang nói: Ngươi hiện tại nói yêu ta, lại có ích lợi gì đâu?
Nhất phải nói xuất khẩu thời điểm, ngươi lại làm cái gì đâu?
Trì Chiếu Ảnh nhìn Úc Ly, trong thân thể khô nóng còn chưa đánh tan, nàng lại cảm giác được lãnh.
Cốt phùng đều sinh ra hàn ý.
Vẫn là... Không thể sao?
Úc Ly bắn vào.
Trì chiếu fan điện ảnh mơ hồ hồ, đang từ hỗn loạn tình triều tìm kiếm suy nghĩ, nghĩ như thế nào đánh vỡ cục diện bế tắc, liền cảm giác có nhiệt dịch hướng chính mình trong thân thể rót.
"Ngô..."
Tinh dịch dính trù, gần như nhiệt năng, một cổ tiếp một cổ mà hướng nàng khoang sinh sản dũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiksi Umum[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------