Chương 44 đi hướng bên người nàng
Này vũ hợp với hạ gần nửa tháng.
Đoàn phim tiến độ kéo hồi lâu, lại kéo xuống đi, chờ hồi lâu thời tiết lại nên đi qua, vương đạo theo đuổi thật cảnh, hắn màn ảnh, có thể sử dụng thật cảnh làm được, liền sẽ không dùng hợp thành.
Trong lúc nhất thời đoàn phim bầu không khí có chút áp lực.
Chờ đến nước mưa làm thấu, liền khua chiêng gõ mõ mà tiếp tục quay chụp, nhưng không nghĩ tới, Trì Chiếu Ảnh rớt dây xích.
Luôn là không cho vương đạo nhọc lòng Trì Chiếu Ảnh hôm nay thực không ở trạng thái.
Lại lại một lần NG lúc sau, vương đạo kêu đình.
Trì Chiếu Ảnh ngày thường biểu hiện ở nơi đó, hôm nay như vậy kéo chân sau, vương đạo tạm thời luyến tiếc mắng nàng, chỉ thấp giọng huấn hai câu, chỉ đạo nửa giờ sau lần thứ hai bắt đầu quay.
Ngoài dự đoán, thường lui tới biểu hiện cực hảo Trì Chiếu Ảnh, trạng thái vẫn là không có thể trở về, một màn này chụp đến thập phần không xong.
"Tạp ——!" Vương đạo nhăn chặt mi, nguyên bản không tính tuổi trẻ khuôn mặt một suy sụp xuống dưới, liền nhiều vài phần tang thương, cả người nháy mắt già rồi vài tuổi.
Khoảng thời gian trước nước mưa vốn là trì hoãn không ít thời gian, thật vất vả thời tiết không tác quái, vấn đề lại ra ở bọn họ diễn viên chính trên người.
Hắn nhìn Trì Chiếu Ảnh muốn nói lại thôi, răn dạy nói lao ra yết hầu lại bị nuốt đi xuống.
Trì Chiếu Ảnh thoạt nhìn thực không xong, là từ trong ra ngoài tràn ra tới không xong.
Không ngừng là nàng biểu diễn trạng thái.
Ở chung hơn nửa năm, đứa nhỏ này là cái gì tính cách hắn cũng rõ ràng, lúc này liên lụy đoàn phim tiến độ, nàng bản nhân chỉ sợ là nhất tự trách khổ sở nhất cái kia, vương đạo lại nhiều bất mãn răn dạy nói cũng nói không nên lời.
Vương đạo phất phất tay, tuyên bố kết thúc hôm nay quay chụp.
Trì Chiếu Ảnh cúc cung hướng nhân viên công tác xin lỗi. Nàng ngày thường hảo ở chung, tính cách lại hảo, khó được xảy ra vấn đề, từ tấm gương thần đàn thượng ngã xuống dưới, đảo làm nàng nhiều vài phần chân thật.
Đoàn phim người không để bụng, cười ha hả mà nói không có việc gì.
"Tiểu Trì, ngươi lại đây." Vương đạo hướng nàng vẫy tay.
Nàng đi đến vương đạo bên người, "Vương đạo."
"Ngươi a, không cần quá tự trách, phóng nhẹ nhàng, ngươi phía trước trạng thái không phải tìm đến khá tốt sao?" Vì làm chính mình tác phẩm bày biện ra tốt nhất hiệu quả, vương đạo không ở chăng trả giá, trong vòng đối hắn đánh giá cũng là, ở mấy cái đại đạo diễn, hắn bướng bỉnh thường thường là độc nhất đương.
Lúc này đối mặt Trì Chiếu Ảnh, hắn tuyển định diễn viên chính, vì chính mình điện ảnh, hắn chỉ phải liễm hạ tính tình, liễm hạ nội tâm nôn nóng, làm một cái am hiểu khai đạo thủ hạ diễn viên khúc mắc hảo đạo diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiction générale[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------