Chương 43 bạch nhãn lang

148 11 0
                                    

Chương 43 bạch nhãn lang

Từ bệnh viện rời đi khi ánh mặt trời rất tốt.

Úc Ly lại cảm thấy bước chân phát trầm, gặp nạn nhai lạnh lẽo từ thân thể chỗ sâu trong nảy sinh, dần dần mạn quá nàng toàn thân.

Kỳ thật nàng đối âm nhạc chỉ xuất phát từ hứng thú, nàng không cần những cái đó giấy chứng nhận, cũng không cần những cái đó danh hiệu, càng không cần vạn người vây quanh.

Nàng chỉ cần một cái an tĩnh góc, một bó ấm áp dương quang, một trận cũ kỹ dương cầm hoặc là một phen rớt sơn đàn ghi-ta.

Làm nàng có có thể kể ra con đường.

Nàng không nghĩ tới sẽ đi đến hiện giờ cái này độ cao.

Này hết thảy thật là chính mình muốn sao? Nàng muốn, rõ ràng chỉ là vô cùng đơn giản một cái gia.

Mà thôi.

Cô độc cảm ăn mòn mà đến, nàng đứng ở dưới ánh mặt trời, tứ cố vô thân.

Dường như có một cổ vô hình lực lượng, khẩn bắt lấy nàng mắt cá chân, một tấc một tấc đem nàng kéo hướng hư vô tương lai.

Tại đây một khắc, nàng bỗng nhiên muốn có người ôm một cái chính mình.

A trì. . . A trì.

Hảo tưởng nàng, nghĩ đến trái tim phát khẩn, đầu ngón tay phát run.

Bên tai lại bỗng nhiên tiếng vọng khởi mấy ngày trước đây cái kia thanh âm: Liền cái hoàn chỉnh Alpha đều không tính là.

Kém cỏi lại vô năng.

Giống cái bình thường Alpha giống nhau, dũng cảm một chút.

Một khi nhớ tới thanh âm này, Úc Ly đột nhiên phát hiện, chính mình liền tưởng niệm Trì Chiếu Ảnh cũng không dám.

Trì Chiếu Ảnh thân thủ đoạt đi nàng tư cách.

Nguyên lai. . . A trì, là như thế này xem chính mình sao?

Nàng vốn là không có gì bằng hữu, nàng sinh hoạt bị tắc đến tràn đầy, từ nhỏ khi khởi muốn học tập đồ vật liền quá nhiều, sau lại sinh hoạt lại xông vào một cái Trì Chiếu Ảnh.

Vô luận là cố bỉ vẫn là Tiểu Nghiên, cũng hoặc là một đạo giao lưu âm nhạc bạn tốt, một khi sự tình đề cập Trì Chiếu Ảnh, Úc Ly liền phát hiện. . . Nàng liền cái có thể thổ lộ tình cảm có thể cầu cứu người đều không có.

Thiếu nữ móng tay oánh nhuận, cơ hồ không thấy huyết sắc, tố bạch đầu ngón tay run rẩy gian, ánh mặt trời nhảy động một cái chớp mắt.

Úc Ly đột nhiên nắm chặt hộp đàn đai lưng.

————————————————

Y thành hợp với hạ vài thiên vũ, này ở hoang mạc khu vực cực nhỏ thấy.

Quay chụp tiến độ bởi vậy đã chịu trì hoãn.

Đoàn phim đặt chân ở thành thị bên cạnh khách sạn, này khách sạn cũng là Úc Ly kỳ hạ tài sản, chiêu bài thượng đồ án cùng Úc thị LOGO một mạch tương thừa.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ