Trì Chiếu Ảnh tự nhiên không thể thời thời khắc khắc ăn vạ Úc Ly trên người.
Nàng đem khống chừng mực, ở Úc Ly không kiên nhẫn phía trước, liền kịp thời rút lui.
Cơm trưa kỳ thật không có cùng nhau ăn, vô luận là Úc Ly vẫn là Trì Chiếu Ảnh, trên tay công tác tụ một đống lớn.
Trong lúc Từ Hành đã phát điều tin tức, thúc giục Trì Chiếu Ảnh đi xuống lầu nói hành trình.
Trì Chiếu Ảnh nhìn phía trước mặt Úc Ly, xinh đẹp Alpha đang xem di động, không hề là đối mặt nàng khi lạnh nhạt bộ dáng, nàng thần sắc nhu hòa, ẩn ẩn lộ ra vài phần ôn nhu.
Mềm mại đến làm nhân tâm hồ bình tĩnh.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh làm không được. Nàng âm thầm bóp lấy lòng bàn tay, đầy bụng chua xót nghi hoặc, vài lần hỏi nói đều xông lên hầu khẩu, lại bị lý trí đè ép trở về.
Úc Ly đang xem cái gì, là ở cùng một người khác nói chuyện phiếm đi? Đối phương nói gì đó, làm nàng có thể lộ ra như vậy ôn nhu ánh mắt.
Nàng ở hồi tin tức đi, nói gì đó đâu? Nàng sẽ kêu đối phương cái gì? Sẽ thực thân thiết sao? Sẽ lo lắng đối phương không hảo hảo ăn cơm công tác không hài lòng sao?
Sẽ. . . Đi.
Trì Chiếu Ảnh rũ xuống lông mi, tràn đầy cay chát mà tưởng.
"Tiểu Úc tổng, ta trước đi xuống." Trì Chiếu Ảnh nói, "Buổi tối lại đến tìm ngươi."
"Hảo." Úc Ly trả lời không chút để ý.
Nàng trở về một cái tin tức, lúc này mới buông di động vọng lại đây, biểu tình còn không có tới kịp biến hóa, mặt mày lưu luyến, cặp mắt đào hoa kia như cũ ôn nhu.
Khi cách quanh năm, đã trải qua nhiều như vậy, nàng như vậy thương tổn quá nàng, trước mắt người này, vẫn là chưa từng biến quá.
Như vậy ôn nhu, mặc dù không phải đối chính mình.
Trì Chiếu Ảnh chóp mũi đau xót.
Nàng không lại giống như trước kia như vậy, đem này đó cảm xúc bỏ vào trái tim chính mình tiêu hóa, lúc này nàng cất bước đến gần, giày cao gót đăng đăng hai tiếng, nữ nhân tay dài chân dài, tam hai bước đi vào Úc Ly trước mặt.
Cúi người ôm lấy nàng.
"Chờ ta."
"Ngươi chờ ta. . ."
Trì Chiếu Ảnh buộc chặt cánh tay, nhịn không được càng ôm càng chặt, muốn đem trong lòng ngực tiểu bánh kem đều hòa tan đều nuốt hết, làm nàng cùng chính mình hòa hợp nhất thể.
Lại sẽ không chia lìa.
Úc Ly thờ ơ, chỉ là mặc cho nàng ôm.
Nữ nhân ôm thậm chí mang theo run rẩy, thật lâu sau, Úc Ly thở dài dường như mở miệng, "Đi thôi, không cần chậm trễ."
Lại như thế nào không tha, Trì Chiếu Ảnh lúc này cũng đến rời đi.
Không chỉ là trên tay có công tác phải làm, cũng là vì nàng không hy vọng chính mình chọc đến Úc Ly không kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------