Chương 162. Trường khê trị liệu viện

174 5 0
                                    


Chính ngọ thời gian, ánh mặt trời phá lệ sáng ngời, trong phòng khiết tịnh như tân, màu xám bạc sàn nhà lượng như gương mặt, có thể chiếu ra trong phòng bốn phía bố trí ảnh ngược tới.

Cũng chiếu ra nữ nhân cẳng chân ảnh ngược, từ ảnh ngược hướng lên trên, một đôi chân giao điệp, chân trái thoáng nhếch lên, cẳng chân hình dáng càng hiện thon dài xinh đẹp.

Áo blouse trắng vạt áo không nhiễm trần hôi, cùng quá mức sạch sẽ phòng phong cách cực hảo mà hòa hợp nhất thể.

Mỗi một viên nút thắt đều kín kẽ, vải dệt trắng tinh thuận chỉnh, không thấy nếp uốn.

Nữ nhân thân hình hơi nghiêng, tựa lưng vào ghế ngồi, cùng trên người nàng hợp quy tắc không rảnh chế phục không giống nhau chính là, nàng tư thái lược có vài phần lười biếng, một trương môi đỏ càng là lãnh diễm phong tình.

"Buổi sáng ước hảo trị liệu đều kết thúc đi?" Nàng nghiêng đầu hỏi bên người thực tập trị liệu sư.

"Đúng vậy, dụ bác sĩ." Tuổi trẻ học sinh ngoan ngoãn trả lời.

"Hảo, ngươi đi trước nghỉ ngơi, ta nhìn nhìn lại buổi chiều người bệnh bệnh lịch." Dụ lưu cười đến thân hòa, giơ tay làm đi theo chính mình học tập tiểu trị liệu sư rời đi.

"Ân ân." Tiểu trị liệu sư nhìn về phía trước mắt trị liệu sư, trong mắt sùng bái không thêm che lấp.

Cửa mở lại hợp, hỏi phòng khám bệnh quay về an tĩnh.

Dụ lưu hoạt động con chuột, giấc ngủ trạng thái máy tính bị tự động đánh thức, nàng điểm tiến bệnh lịch trình tự nội, nhìn lướt qua buổi chiều người bệnh bệnh lịch tình huống, trong lòng hiểu rõ sau liền đứng dậy, giơ tay xoa vạt áo, đang định đem chế phục cởi ra đi giờ ngọ nghỉ ngơi, chuông điện thoại thanh trùng hợp vang lên.

"Uy ngươi hảo, nơi này là trường khê trị liệu viện dụ sư phòng khám bệnh." Dụ lưu tiếp khởi điện thoại, một bên giải nút thắt một bên mở miệng.

Điện thoại kia đầu không có thực mau hồi phục.

Dụ lưu biểu tình chưa biến, nút thắt cởi bỏ một viên, trên người vừa người chế phục cũng lỏng nửa phần, nàng an tĩnh mà chờ kia đầu mở miệng.

Đối phương như cũ không có mở miệng, ống nghe ngược lại truyền đến thô nặng tiếng thở dốc.

Xuyên thấu qua ống nghe mỗi một lần hơi thở đều trở nên phá lệ rõ ràng.

Dụ lưu ánh mắt trầm xuống.

"Dụ bác sĩ, dụ bác sĩ......" Đối phương cuối cùng đã mở miệng, cùng với lại cấp lại trọng tiếng thở dốc, này vài câu xưng hô cũng chọc đến người càng thêm phản cảm.

Trong mắt ngại ghét càng thâm, dụ lưu biểu tình nhưng thật ra không có bao lớn thay đổi, giọng nói của nàng như cũ bình tĩnh, nói, "Ta là."

Đối với đối phương lai lịch, nàng sớm đã có suy đoán.

Từ thanh âm tới xem, người này cũng không phải chính mình trước mắt trị liệu vài vị người bệnh, biết được nàng hỏi phòng khám bệnh liên hệ điện thoại, biết được lúc này đúng là nàng thời gian nghỉ ngơi, như thế động tình như thế phấn khởi thở dốc, không một không ở chứng minh, đối phương có lẽ đúng là nàng dĩ vãng trị liệu quá mỗ vị người bệnh.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ