Quả nhiên là... Làm nàng thấy.
Hôm nay phát sóng trực tiếp, phía trước dấu hôn, vẫn là nói dụ lưu người này.
Trì Chiếu Ảnh mới vừa rồi câu kia hàm hồ hỏi chuyện, đã chương hiển nàng vô cùng để ý.
Úc Ly ra vẻ không để ý tới, trong lòng lại biết, Trì Chiếu Ảnh sẽ để ý ——
Chuyện này sẽ ở nàng đáy lòng mai phục hạt giống, làm nàng ngờ vực làm nàng kiêng kị.
Làm nàng không cần lại chấp nhất, cùng chính mình dây dưa không rõ.
Úc Ly nghĩ tới ngàn vạn loại phương thức, Trì Chiếu Ảnh dùng tin tức tố bức bách chính mình, hoặc là đè nặng mi đuôi ánh mắt cường thế, làm bốn phía không khí đều đôi đầy mùi hoa, mỗi một lần hô hấp đều là nàng nhớ mấy năm hoa oải hương hương.
Kia sẽ là nàng thuận buồm xuôi gió, dễ dàng cự tuyệt cảnh tượng.
Nhưng Úc Ly trước nay không nghĩ tới, sẽ là như thế này một cái tình trạng. Luôn là cường đại đến không thể địch nổi, dường như vạn sự toàn ở nàng nắm giữ thẳng tiến không lùi Trì Chiếu Ảnh, sẽ súc ở nàng trong lòng ngực, lạnh run run run, liền hô hấp đều thật cẩn thận ——
Gần như nhút nhát hỏi ra nàng nghi hoặc.
Nàng hẳn là bối rối thật lâu đi, lần trước tình sự nàng nằm ở chính mình bên cổ thình lình xảy ra phệ cắn, nàng lặp lại thử thăm dò, hỏi ra khẩu cũng chỉ này khinh phiêu phiêu một câu, làm như gió nhẹ phất quá vành tai.
Lại ở Úc Ly đáy lòng tạo nên gợn sóng.
Úc Ly trong lúc nhất thời không biết như thế nào trả lời, nếu Trì Chiếu Ảnh dùng cường thế tư thái ép hỏi chính mình, nàng ngược lại càng tốt ứng đối.
Nhưng cố tình, người này dị thường mềm mại, mềm mại đến nhu nhược nông nỗi.
Làm nàng lại nói không ra một câu lời nói nặng.
"... Không có." Úc Ly vốn định nói chút lãnh khốc vô tình nói, tới đánh nát Trì Chiếu Ảnh ảo tưởng, nhưng lời nói đến bên miệng, lại lảo đảo lắc lư, hóa thành một câu mềm nhẹ trả lời.
"Không có dấu hôn." Trì Chiếu Ảnh lại mở miệng, nàng thoáng ngẩng đầu lên, đôi mắt treo trơn bóng, đuôi mắt phù đỏ bừng, khuôn mặt tự mang lãnh duệ cảm toàn bộ hòa tan.
Diễm lệ đến làm nhân tâm khẩu phát khẩn.
Trì Chiếu Ảnh duỗi một bàn tay, đầu ngón tay nhẹ điểm gian, xúc thượng Úc Ly bên gáy, nàng tinh tế vuốt ve quá Alpha bên gáy da thịt, bóng loáng, trắng nõn, xinh đẹp đến quá mức.
Nàng ý có điều chỉ, lặp lại nhẹ đảo qua, đôi mắt tham luyến không thêm che lấp.
"Nàng có hôn ngươi địa phương khác sao?" Nàng lại hỏi.
Úc Ly ý thức được chính mình tựa hồ rớt vào người này ôn nhu lưu luyến si mê bẫy rập, nàng duỗi tay phất khai người này đụng vào, lãnh hạ thanh âm, "Này cùng ngươi không quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------