Chương 115. Diễn tập trước

181 6 0
                                    



Đối với lần này đại ngôn tuyên phát vừa mới dự nhiệt, liền nghênh đón cùng Tạ Quỳnh Chi đoàn đội ước định thời gian.

Trì Chiếu Ảnh tới rất sớm, nàng trang phát chỉnh tề đi vào phòng tập luyện khi, ngoài dự đoán mà thấy một đạo bóng dáng.

Phòng tập luyện cũng không có bật đèn, Tạ Quỳnh Chi độc thân — người đứng ở bên trong.

Có thể nhìn ra được tới này gian phòng tập luyện chính là công ty vì 《 chờ phượng 》 kịch nói mà bố trí, chung quanh đặt chút đạo cụ tới phụ trợ nhập diễn.

Nhìn này đó xa lạ lại quen thuộc đạo cụ, Trì Chiếu Ảnh trong lòng có chút phạm triều.

Tạ Quỳnh Chi trầm mặc đứng ở nơi đó, cùng bối cảnh Lâm Mộc sơn thủy hòa hợp nhất thể.

Trì Chiếu Ảnh tâm vây cá lại phiêu xa.

Không có người biết, nàng ở đóng vai Doãn bác sĩ thời điểm đã trải qua như thế nào tâm cảnh biến hóa. lcnRualu. cBlonc

Úc Ly "Tin người chết giống như sấm rền, trống rỗng xuất hiện, không lưu tình chút nào mà bổ vào nàng đỉnh đầu. Cố tình nàng vô pháp cự tuyệt, cũng không từ trốn tránh, chỉ có thể liều mạng áp lực chính mình cảm xúc, lặp lại nói cho chính mình —— nàng yêu cầu nhập tổ, yêu cầu tiến vào nhân vật này, yêu cầu hoàn thành cái này Úc Ly vì nàng chuẩn bị kịch bản.

Đây là Úc Ly cuối cùng lưu lại đồ vật. Cũng là nàng tận khả năng mà, có thể rõ ràng bắt lấy Úc Ly , có thể ly Úc Ly càng gần một phân phương thức.

Khi đó không có người nhìn ra chính mình khác thường, nàng như cũ là cái kia vai cổ thẳng tắp, ngẩng đầu bất khuất Trì Chiếu Ảnh.

Không có gì có thể đánh sập nàng.

Nàng khiến cho chính mình hoàn thành ― mạc mạc màn ảnh, khiến cho chính mình đem những cái đó tình yêu những cái đó ảo não, những cái đó cơ hồ đem nàng đánh nát cực kỳ bi ai đè ở đáy lòng chỗ sâu nhất.

Khi đó chính mình, là Trì Chiếu Ảnh, tựa hồ lại không phải.

Nàng như là vô huyết vô thịt, dựa trình tự mệnh lệnh mà đi động người máy.

Chính xác lại hoàn mỹ mà hoàn thành ở giữa sở hữu biểu diễn. Hàng năm bao

Thẳng đến kia một hồi vĩnh thất ngô ái.

Nàng NG không biết bao nhiêu lần.

Tìm không thấy phương hướng, tìm không thấy có thể gắng sức điểm tựa, nàng như là lạc đường vây thú, không đầu không đuôi mà va chạm. Cũng không có thể hoàn thành trận này suất diễn.

Không còn có một cái thiếu nữ sẽ giúp nàng từng bước phân tích cốt truyện, sẽ vì nàng nặc viết một đoạn một đoạn nhạc khúc, không còn có như vậy — song bao dung tay, nắm nàng đi vào sở cần tình đổ.

Nàng mất đi Úc Ly. Vĩnh viễn mất đi Úc Ly.

Nàng không dám đối mặt, lại thiên hoảng sợ muốn đối mặt, nàng yêu cầu hoàn thành bộ điện ảnh này, dùng hoàn mỹ nhất vô khuyết biểu diễn, hoàn thành nàng sở hữu suất diễn.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ