Bùi Tĩnh tự thể nghiệm mà chứng thực nàng phía trước nói đều không phải là nói nói mà thôi.
Thật sự là bắt đầu rồi theo đuổi.
Nàng này thông điện thoại đánh lại đây, đơn giản là muốn xác nhận một chút Trì Chiếu Ảnh hay không an toàn về đến nhà, hay không có yêu cầu nàng địa phương.
Trì Chiếu Ảnh tùy ý có lệ qua đi.
"Bùi lão sư, ta đã nói qua, đó là không có khả năng, ngươi không cần lại phí tâm tư." Trì Chiếu Ảnh đánh gãy Bùi Tĩnh cố tình lải nhải tìm đề tài hành vi.
"Ta cũng nói qua, Tiểu Trì không cần có áp lực, ta cũng không cần ngươi lập tức liền tiếp thu ta." Bùi Tĩnh cười cười, tràn đầy không để bụng.
Tựa hồ cùng nàng trò chuyện Omega sớm hay muộn sẽ là nàng vật trong bàn tay.
Vô cùng tự tin bộ dáng làm Trì Chiếu Ảnh phản cảm mà nhăn lại mi.
"Chỉ cần làm ta đối với ngươi hảo liền có thể, Tiểu Trì cũng chỉ quản an tâm tiếp thu." Lại nghe Bùi Tĩnh nói.
"Không cần, ta không cần." Trì Chiếu Ảnh quả quyết mà cự tuyệt, "Còn có việc muốn vội, trước treo."
"Bùi lão sư về sau không cần cho ta gọi điện thoại, lại có lần sau nói, ta sẽ không bận tâm." Trì Chiếu Ảnh nói, "Tiếp không tiếp điện thoại, chính là ta tự do."
"Là, ta nói rồi ngươi là tự do, ngươi có thể không tiếp ta điện thoại." Đối mặt Trì Chiếu Ảnh như vậy lạnh lẽo thái độ, Bùi Tĩnh như cũ vân đạm phong khinh, chút nào không bực, trong giọng nói ý cười ngược lại càng rõ ràng vài phần, "Tiểu Trì hảo đáng yêu a."
"..." Trì Chiếu Ảnh mi đuôi một chọn, lấy ra di động liền muốn cắt đứt, lại nghe một chút ống truyền đến loáng thoáng thanh âm.
"Nhưng hiện tại nhưng đừng quải đến nhanh như vậy." Bùi Tĩnh thanh âm nâng lên vài phần, "Ngươi như vậy quyết đoán mà cự tuyệt ta, là bởi vì Úc Ly đã cho ngươi muốn sao?"
Trì Chiếu Ảnh thủ đoạn một đốn.
Một lần nữa đem điện thoại phủ lên nhĩ sườn, nàng thấp giọng hỏi, "Bùi lão sư lời này có ý tứ gì?"
"Tiểu Trì hiện tại còn trang liền không thú vị." Bùi Tĩnh dường như vui vẻ, nàng cười hai tiếng, không lý do mang ra vài phần nhàn hạ thoải mái ý vị.
Như là trêu đùa con mồi dã thú.
"Này trong vòng ta muốn biết cái gì, còn không đơn giản sao?"
"Ngài nói đùa." Trì Chiếu Ảnh biết không có thể tự loạn đầu trận tuyến, ở không có thiết thực chứng cứ phía trước, nàng cũng sẽ không tự bạo chi tiết.
"Còn trang sao? Muốn ta từng cái nói cho ngươi nghe?" Bùi Tĩnh kia sườn hoãn một lát, chỉ có như ẩn như hiện tiếng hít thở, như là ẩn nấp ở trong tối trong rừng ác thú, rồi sau đó, Trì Chiếu Ảnh nghe thấy cái này sâu không lường được Alpha nói.
"Tàng lộ uyển..."
Trì Chiếu Ảnh nắm di động tay căng thẳng.
Nàng nhấp môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------